Tin tức - sự kiện

ArcelorMittal sẽ tăng giá do chi phí tăng “quá mức”

14/07/2011

ArcelorMittal , nhà sản xuất thép lớn nhất của thế giới, cho biết sẽ tăng giá thép tới 16% tại châu Âu sau khi chi phí của quặng sắt và than cốc tăng “quá mức”.

ArcelorMittal sẽ tăng giá cuộn cán nóng tại châu Âu đến €650 ($ 825) / tấn trong tháng Bảy, từ mức €560-620 hiện tại, Michael Pfitzner , người đứng đầu tiếp thị và thương mại tại trụ sở công ty ở Luxembourg cho biết. Sau đó, giá cả có thể

Ắc quy xe máy tăng thêm €20-30 trong quý thứ ba do đồng euro suy yếu, ông nói.


“Chúng tôi phải vượt qua tình trạng chi phí nguyên liệu tăng” Pfitzner nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại

Máng xối inox tại London ngày hôm nay. “Ảnh hưởng của nguyên liệu đã trở nên quá lớn trong cơ cấu tổng chi phí của chúng tôi mà không có lý do nào để chúng tôi phải chịu một mình.”


Nhà sản xuất thép phải đối mặt với việc trả tiền cho quặng sắt

Mang xoi inox và than đá theo mức giá giao ngay hoặc thông qua thoả thuận cung cấp hàng quý sau khi kết thúc hệ thống giá cố định hàng năm tồn tại trong 4 thập kỷ. Các công ty khai thác mỏ đã bỏ hệ thống này vào tháng trước để tăng giá quặng sắt giao ngay khi mức giá này Sửa chữa điều hòa tại bắc ninh đã tăng hơn gấp đôi trong năm qua.


Giá cổ phiếu của ArcelorMittal đã giảm 9,5 cent, hay 0,3%, đứng ở mức €28,07 tại Sàn giao dịch Amsterdam.


Hôm qua, giám đốc điều hành Lakshmi Mittal cho biết công ty đang nói chuyện

đại lý ắc quy gs với khách hàng thường mua thép theo mức giá cố định về một cơ chế giá mới.


Công thức định giá


“Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận trên cơ sở hàng năm và có hợp đồng hàng năm,” Pfitzner nói. “Chúng tôi đang phát triển, cùng với khách hàng của chúng tôi, một công thức cho phép giá để tự động điều chỉnh lắp đặt điều hòa tại bắc ninh với những thay đổi mới nhất của các yếu tố chi phí lớn như nguyên liệu thô.”


Thép cuộn cán nóng, một sản phẩm tiêu chuẩn thường được

nhà hàng tiệc cưới sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi và xây dựng các tòa nhà, có giá €575/tấn vào ngày 5 tháng 5, theo số liệu Metal Bulletin. Thép cuộn đã tăng 41% trong quý I, mức tăng cao nhất trong sáu năm. Vào năm 2009, giá sản phẩm bảo dưỡng điều hòa tại bắc ninh này đã giảm 13 phần trăm.


ArcelorMittal sẽ tăng giá cuộn cán nguội đến €730/ tấn và thép mạ kẽm điều hòa bắc ninh là €740/tấn trong tháng Bảy, Pfitzner cho biết.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm