Tin tức - sự kiện

Chấm dứt điều tra và không áp thuế chống trợ cấp sản phẩm Ống, hộp Inox của Sơn Hà SSP Việt Nam

09/08/2019

Trong quá trình điều tra, ngày 8/8 vừa qua Bộ Thương mại & Công nghiệp Ấn Độ đã công bố báo cáo cuối cùng của  vụ việc, theo đó Bộ Thương mại & Công nghiệp Ấn Độ quyết định áp thuế từ từ 0 – 11,96 % đối với các sản phẩm Ống, hộp Inox nhập khẩu từ Việt Nam. Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam ( Inox Sơn Hà ) là 1 trong 2 doanh nghiệp không bị áp thuế chống trợ cấp là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của SSP và BLĐ Tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua.

Là doanh nghiệp đang xuất khẩu Ống, hộp Inox với sản lượng lớn sang Ấn Độ. Đại diện phía Sơn Hà SSP Việt Nam cho biết : việc phía Ấn Độ điều tra chống trợ cấp không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Sơn Hà SSP Việt Nam.

Bởi thực tế, trong những năm qua, Sơn Hà SSP Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để đáp ứng tất cả yêu cầu của thị trường quốc tế và liên tục xuất khẩu các đơn hàng lớn vào Ấn Độ.

Trong quá trình điều tra, Sơn Hà SSP Việt Nam luôn chủ động hợp tác với Bộ Thương mại & Công nghiệp Ấn Độ trong quá trình điều tra, thẩm tra trực tiếp tại Sơn Hà, cung cấp tài liệu chứng minh nguồn gốc nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất đến sản phẩm đầu ra theo yêu cầu từ chính phủ Ấn Độ một cách minh bạch.

Phía Sơn Hà SSP Việt Nam cũng cho biết, họ không chỉ tập trung vào thị trường xuất khẩu mà tại thị trường trong nước. Sơn Hà SSP cũng liên lục tăng trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển nhiều điểm bán hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Hà SSP Việt Nam đang có 27 chi nhánh trên toàn quốc.

Inox Sơn Hà cũng đưa ra chính sách bảo hành đến 12 năm để phát triển thị trường bán lẻ nội địa.

Trong nhiều năm liên tục, Sơn Hà SSP Việt Nam luôn là đơn vị xuất khẩu Ống, hộp Inox hàng đầu Việt Nam, khi liên tục xuất khẩu các đơn hàng lớn vào các thị trường đòi hỏi kĩ thuật cao như châu Âu, Nga, Mỹ,.. sản phẩm của Sơn Hà SSP hiện đang được xuất khẩu đến 32 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với kết quả tích cực thị trường Ấn Độ và thị trường trong nước SSP sẽ phấn đấu nỗi lực để hoàn thiện được mục tiêu kinh doanh năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm