Tin tức - sự kiện

Lợi ích của sử dụng bếp điện từ

21/12/2016

Nói đến bếp điện từ chúng ta không thể không nhắc tới những công dụng, những lợi ích tuyệt vời của loại bếp này. Dựa theo nguyên lí từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Bếp điện từ sẽ làm dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo từ trường và làm đáy nồi bằng kim loại (sắt nhiễm từ) nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường. Chúng ta cùng điểm qua những lợi ích của loại bếp này nhé:

Sạch sẽ, dễ lau chùi với bếp điện từ

Khi sử dụng bếp điện từ sẽ tránh được tình trạng phải làm sạch quá vất vả như với bếp ga hay bếp nướng, bếp điện từ với bề mặt được làm từ kính phẳng có độ bền cao giúp bạn dễ dang lau chùi và an toàn

Với bếp điện từ việc lau chùi, vệ sinh hoàn toàn dễ dàng

Tiết kiệm

Theo đánh giá từ các chuyên gia thì hiệu suất sử dụng của bếp từ lên tới 85%, lớn hơn rất nhiều so với bếp gas hay cac loại bếp khác (chỉ ~55%-60%) giúp gia đình tiết kiệm được chi phí khi sử dụng. Ngoài ra, bếp điện từ cũng giúp bạn giảm đáng kể thời gian nấu nướng do cơ chế  truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 10% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn.

An toàn

Với nguyên lí hoạt động tối ưu nhất nên sau khi tắt bếp nhiệt độ từ nồi hoặc chảo sẽ nguội đi chỉ sau vài giây tránh tình trạng gây bỏng như các loại bếp khác. Không như các loại bếp phải dùng lửa để làm chín, nấu nướng sẽ gây nhiều nguy cơ gây cháy nổ, chính vì vậy bếp điện từ hoàn toàn an toàn ngay cả khi bạn quên tắt bếp. Và trên hết, bếp điện từ được trang bị tính năng tự động tắt an toàn, bếp sẽ tự tắt khi không có chảo hoặc nồi được đặt lên.

Với bếp điện từ sẽ nguội đi nhanh chóng sau vài giây an toàn cho người sử dụng

Dễ dàng di chuyển

Với kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, bếp điện từ rất dễ dang mang theo giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng tại bất cứ nơi đâu có nguồn điện. Bếp điện từ không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tự nhiên khác như sang, tối, gió từ quạt… Rất thuận tiện phải không nào.

Với những lợi ích khác biệt trên, bếp điện từ ngày càng được nhiều gia đình tin dùng và sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm