Tin tức - sự kiện

Sơn Hà chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn CST (Mỹ)

20/07/2016

Ngày 20/7/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn CST (Mỹ) – Nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống bồn chứa công nghiệp và mái che. Đây được coi như sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất bồn thép tiền chế và các hệ thống mái che hiện đại. Theo đó, Sơn Hà sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của CST tại khu vực Miền Bắc trong 3 lĩnh vực: Công nghiệp, Nông nghiệp và Năng lượng sinh học. 

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-tap-doan-cst

Các loại bồn chứa công nghiệp của CST đặc biệt được thiết kế và sản xuất trong môi trường nhà máy khép kín để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo với quy trình sơn phủ tối ưu nhất. CST đã đầu tư hàng trăm triệu đô la cho việc hiện đại hóa và tự động hoá dây chuyền sản xuất trong các nhà máy với hệ thống máy móc được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001, mang đến những bồn thép phủ có chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Bồn chứa công nghiệp lắp ghép CST và hệ thống mái vòm CST được ứng dụng rộng rãi trong ngành cấp nước đô thị; Bể chứa cho các công đoạn lắng, lọc, sục khí, phân dòng và chứa bùn (Xử lý nước thải); Bồn chứa hàn cho các ứng dụng trong lưu giữ chất lỏng công nghiệp (Chất lỏng công nghiệp); Hệ thống hoàn chỉnh gồm bồn chứa và mái che trong các quy trình phân loại chất thải và tạo khí gas (Năng lượng sinh học); Khai thác mỏ, khoáng sản và nguyên liệu khô nông nghiệp với trữ lượng lớn (Bồn trữ nguyên liệu khô); Bồn chứa theo tiêu chuẩn API cho công việc thăm dò và sản xuất dầu mỏ (Ngành dầu khí); Bể chứa lưu giữ nhiên liệu lỏng và silo (Năng lượng điện); Ứng dụng trong các trạm nước chữa cháy cho công nghiệp và dân dụng (Phòng cháy chữa cháy); Các bồn chứa cho các chất phụ gia và phân bón khô và lỏng (Nông nghiệp)…

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-7

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà, ông Lê Vĩnh Sơn cho biết: “Trước những thách thức lớn lao của nền kinh tế toàn cầu, ngoài việc nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, chất lượng quản lý, tinh nhuệ đội ngũ, Sơn Hà còn luôn đi tắt đón đầu những xu thế mới. Sau một thời gian khá dài tìm hiểu đối tác, Tập đoàn Sơn Hà đã đi đến thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn CST- Nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp cho hệ thống bồn chứa công nghiệp và mái che tiên tiến. Sơn Hà sẽ là doanh nghiệp phân phối sản phẩm bồn chứa dung tích lớn và mái che phủ CST trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và năng lượng sinh học, cam kết cung ứng cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất...” 

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-5


Ông Joseph Martin Brenan, Giám đốc điều hành CST khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, khẳng định: “Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Sơn Hà là một doanh nghiệp sản xuất có uy tín, đang dần khẳng định vị trí của một doanh nghiệp hàng đầu châu Á về các sản phẩm Inox gia dụng và các sản phẩm công nghiệp. Chính vì vậy CST đã quyết định chọn Sơn Hà là đối tác chiến lược tại Việt Nam. Phía CST cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh sự hợp tác lâu dài với Tập đoàn Sơn Hà trong việc cung ứng các loại sản phẩm của CST như bồn phủ thủy tinh, bồn thép phủ epoxy, bồn thép mạ kẽm, mái che phủ CST bằng nhôm cao cấp…” 

Tới tham dự sự kiện, về phía khách mời có ông Hoàng Văn Dũng – Chủ tịch Hội đồng tư vấn Kinh doanh APEC của Việt Nam – Nguyên phó Chủ tịch thường trực phòng Thương mại và Công nghiệp VN – VCCI; Ông Nguyễn Bá Ân – Tổng thư ký Hội đồng Quốc gia về năng lực cạnh tranh – Nguyên viện Phó viện Chiến lược Phát triển Việt Nam; Ông Đỗ Chí Thanh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Ông Trâng Hồng Mai – Viện trưởng Viện Kinh tế, Bộ Xây Dựng; Ông Đặng Quốc Long – Vụ trưởng Vụ thông tin Ban Kinh tế Trung Ương; Ông Ngô Văn Mơ – Phó Cục trưởng Cục Ứng dụng Công nghệ – Bộ Khoa học Công nghệ; Ông Hoàng Văn Thành – Tổng Biên tập báo Tài nguyên và Môi Trường – Bộ TN và MT; Ông Phạm Từ – Phó Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng nhiều các vị quan khách, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp trên cả nước.

Về phía Tập đoàn Sơn Hà và đối tác có ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà; Ông Joseph Martin Brenan – Giám đốc điều hành CST khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo của hai bên.

Tập đoàn CST Industries Inc (Mỹ) là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp cho hệ thống bồn chứa công nghiệp dung tích lớn và mái che tiên tiến. CST là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bồn thép tiền chế và các hệ thống mái che, là ngôi nhà chung của nhiều nhãn hiệu đẳng cấp như: Aquastore, Harvestore, HydroTec, BulkTec và PetroTec, Vulcan, Temcor và Conservatek. Với lịch sử phát triển gần 120 năm, CST đã cung cấp bồn chứa cho hơn 250.000 dự án ở 125 quốc gia. Văn phòng kinh doanh của CST đã được mở tại một số quốc gia ở châu Á như Nhật Bản, Singapore, Việt Nam… Các loại bồn chứa của CST được thiết kế và sản xuất trong môi trường khép kín để tạo ra những sản phẩm chất lượng với quy trình sơn phủ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu phát triển công nghiệp của Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-2

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-1

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-3

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-4

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-6

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-8

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-10

son-ha-ky-ket-doc-quyen-ra-mat-be-nuoc-mai-che-cst-11

Kênh VTV1 – Đài TH Việt Nam đưa tin về Lễ ký kết giữa Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn CST:

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm