Tin tức - sự kiện

Sơn Hà – Con đường tôi yêu

31/01/2012

Mỗi thành viên trong từng tiểu ban được giao những nhiệm vụ cụ thể chi tiết để tránh bỏ sót những công việc ngoài mong muốn. Và thế là trước ngày diễn ra chương trình Sơn Hà – Con đường tôi yêu gần 1 tháng, Ban tổ chức thông báo đến các Phòng, ban, phân xưởng để tất cả mọi người cùng nhau chuẩn bị. Các tiểu ban đã lên các kế hoạch cụ thể và cùng nhau chuẩn bị thật chu đáo các phần việc của tiểu ban mình. Tiểu ban hậu cần thì cẩn thận tìm những đối tác tin cậy để chuẩn bị cho các phần ăn uống sao cho thật chu đáo, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiểu ban an ninh cũng phân chia những nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để làm sao giữ được trật tự, an toàn trong buổi lễ. Nhưng nhộn nhịp và vui hơn cả có lẽ là công tác chuẩn bị các tiết mục văn hóa văn nghệ của tiểu ban Văn nghệ – giải trí, rất nhiều các tiết mục được tập luyện công phu chỉ chờ đến thời khắc biểu diễn mà ai ai cũng háo hức đón xem.


Buổi lễ tổng kết năm 2011 được chính thức bắt đầu từ 17h00 ngày 17/1/2012 tại trước trụ sở Nhà máy Diễn – Lô 2 CN1, Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội với sự góp mặt của rất nhiều các vị đại biểu, các vị khách quý, BLĐ công ty và gần 800 CBCNV trong công ty. Trước đó hơn 30p, những tiết mục văn nghệ như hát, đọc thơ, độc tấu đàn bầu do chính các cán bộ công nhân viên trong công ty được tập luyện 1 cách chu đáo đã biểu diễn và rất nhiều người hưởng ứng. Buổi lễ bắt đầu với màn nhảy macarena nhộn nhịp, đầy nhiệt huyết của chính các cán bộ công nhân viên. Màn nhảy được coi như màn trống hội đón xuân thật rộn ràng, mê say.  

Bài phát biểu tổng kết năm 2011 của TGĐ Lê Hoàng Hà và định hướng cho năm 2012 của Sơn Hà Corp cũng được chia sẻ trong buổi lễ. Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn cũng đã phát biểu những lời tâm huyết và chính thức khai tiệc cho buổi lễ. Nhạc Happy new year nổi lên sau màn vỗ tay đầy sôi động mang đậm nét văn hóa Sơn Hà của các trưởng bộ phận, tất cả lại cùng nâng ly chúc nhau những lời chúc cho 1 năm phấn đấu không biết mệt mỏi và cho một năm 2012 được báo hiệu cũng đầy khó khăn thách thức. Những cá nhân, tập thể khá, giỏi, xuất sắc được vinh danh trong buổi lễ làm cho tinh thần phấn đấu vì sự phát triển của công ty càng tăng thêm trong mỗi cán bộ công nhân viên. 


Đặc biệt, tại buổi lễ, BTC cũng đã trao 4  phần thưởng giá trị cho bốn cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua, đó là Giải Triển Vọng, Giải Sáng Tạo; Giải Xuất sắc và cuối cùng là Nhân vật của năm. Để lựa chọn ra được những thành viên ưu tú nhận những giải thưởng giá trị như trên, các TBP và BLĐ đã cùng nhau họp và lựa chọn, bỏ phiếu một các công bằng và chính xác. Giải triển vọng được trao cho Giám đốc Ngành hàng Gia dụng – Ông Nguyễn Hoàng Duy. Giải Sáng tạo được trao cho Giám đốc IT – Bà Võ Thị Kim Anh. Giải Xuất sắc được trao cho Ông Đàm Quang Hùng – Phó tổng giám đốc phụ trách vật tư. Và Nhân vật của năm  2011 được trao cho một nhân vật nữ, đó chính là Bà Phạm Thị Thanh Hà – Phó tổng Giám đốc phụ trách Tài chính.


Đan xen những bài phát biểu của BLĐ, phần trao giải cho các cá nhân, tập thể khá, giỏi, xuất sắc là những màn hát múa đầy sôi động tạo thêm không khí nhộn nhịp và đầy hứng khởi, mọi người ai ai cũng tò mò không biết sau phần tiết mục này sẽ đến phần gì. Đặc biệt, phần trình chiếu clip trong buổi lễ được mọi người háo hức hơn cả. Bài hát Đứa bé được trình chiếu vang lên trong buổi lễ với giọng hát của gần 60 cán bộ công nhân viên công ty làm cho mọi khoảng cách được rút ngắn, mặc cho gió rét, mặc cho những bộn bề của một năm cũ sắp qua, chỉ còn lại đây ở thời khắc này là tình người ấm áp và sự sẻ chia. Đó cũng chính là văn hóa mà Sơn Hà đang dầy công tạo dựng, một doanh nghiệp luôn lấy cái tâm làm đầu, một doanh nghiệp luôn vì xã hội.


Cuối buổi lễ là màn bốc thăm trúng thưởng cũng được tất cả mọi người mong đợi. Những phần quà đặc biệt như 30 giải khuyến khích là 20 bộ nồi chảo, 10 giải ba: nồi cơm điện; 5 đầu DVD của giải nhì; 3 ti vi màn hình phẳng 21’’ và 1 TV LCD 32’’ của giải đặc biệt đã dành tặng cho những người may mắn.


Buổi lễ tổng kết năm 2011 đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng. Một năm mới đang đến rất gần với tất cả mọi người, chúng ta hãy cùng nhau chung tay đoàn kết vì một Sơn Hà lớn mạnh. Đúng như tên gọi của nó: Sơn Hà – Con đường tôi yêu, tất cả mọi người đến với Sơn Hà, gắn bó với Sơn Hà là đã tìm đến đúng với con đường mà họ yêu mến và trên con đường ấy, mọi người sẽ cùng đoàn kết phần đấu để nó mãi tỏa sáng cùng thời gian.


Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ tổng kết cuối năm 2011 của Sơn Hà Corp:

 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm