Tin tức - sự kiện

Sơn Hà rộn ràng khai xuân Ất Mùi

24/02/2015

Trong không khí của những ngày đầu xuân, tất cả các cán bộ công nhân viên trong tập đoàn lại gặp nhau để chia vui,


để lì xì đầu năm, để cùng nâng ly rượu và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp cho năm Ất Mùi…

Những lời chúc chân thành và những cái bắt tay thật chặt thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó sẽ luôn là động lực để thúc đẩy mọi thành viên của Sơn Hà luôn nỗ lực, phấn đấu cho năm mới 2015 với thật nhiều thành công.
Tại trụ sở Nhà máy Diễn:

Đại diện cho lãnh đạo Tập đoàn Ông Đàm Quang Hùng – Phó tổng giám đốc đã gửi những lời chúc tết đầy thân tình và ý nghĩa đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình đồng thời cũng cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung của Tập đoàn trong năm vừa qua.

Tiếp theo màn vỗ tay và hô to khẩu hiệu mang đậm nét văn hóa Sơn Hà, tất cả cùng nhau nâng ly Chúc mừng năm mới và nhận những phong bao lì xì may mắn đầu năm. Trên mặt ai ai cũng hiện rõ những nét rạng rỡ hân hoan.



                                   Đại diện: Ông Đàm Quang Hùng – Nâng ly chúc sức khỏe toàn bộ CBNV

           


                   Bà Phạm Thị Thanh Hà – Phó Tổng giám đốc: Trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc năm 2014

Tại Nhà máy Phùng: 

Đại diện cho lãnh đạo Tập đoàn Ông Nguyễn Văn Thuận – Phó tổng giám đốc đã gửi những lời chúc tết đầy thân tình và ý nghĩa đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình đồng thời cũng cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, cho ra đời dòng sản phẩm mới góp phần vào thành công chung của cả Tập đoàn.

Tiếp theo đó là phần lixi đầu năm để có sự may mắn trong công việc và cuộc sống.



         Ông Nguyễn Văn Thuận – Phó Tổng giám đốc: Phát biểu khai xuân động viên toàn bộ anh/chị/em



              Ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc: Trao tặng bằng khen cá nhân xuất sắc năm 2014



                                                    Bắt tay động viên và lì xì đầu năm cho toàn bộ anh em. 

Năm 2015 đã và đang hứa hẹn nhiều điều mới mẻ cho tất cả mọi người. Toàn thể công nhân viên Tập đoàn đang cùng nhau cố gắng vì một Sơn Hà ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm