Tin tức - sự kiện

Sơn Hà SSP tăng tốc mở rộng kênh phân phối

10/04/2017

Chi nhánh Sơn La nằm tại khu dân cư mới bản Hẹo Phung, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, với những thuận lợi về vị trí địa lý huyết mạch nối vùng Tây Bắc với cả nước để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Cửa hàng Tân Lạc nằm tại Xóm Tân An, Xã Quy Hậu, Huyện Tân Lạc, Tỉnh Hòa Bình. Còn cửa hàng Đô Lương là cửa hàng thứ 2 trực thuộc sự quản lý của chi nhánh Nghệ An – một trong những tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước.

Tham gia trong ngày khai trương, chi nhánh, cửa hàng vinh dự có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty Sơn Hà SSP Việt Nam, cùng các Đại diện thương mại quản lý vùng, các Trưởng chi nhánh trực thuộc. Ông Đàm Quang Hùng – giám đốc công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam đại diện Ban lãnh đạo cho biết: ” Thời gian tới hệ thống phân phối của Sơn Hà SSP Việt Nam sẽ triển khai mạnh mẽ để đem sản phẩm ống, hộp INOX và các phụ kiện gần hơn tới người tiêu dùng, phục vụ kịp thời nhanh chóng, đặc biệt là xử lý nhanh các trường hợp hậu mãi.”

Chúc cho các chi nhánh và cửa hàng kinh doanh phát đạt, đem những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.

Sau đây là một số hình ảnh trong 2 ngày khai trương:

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng chi nhánh Sơn La

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng cửa hàng Tân Lạc

Đại diện công ty chụp ảnh cùng cửa hàng Đô Lương

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm