Tin tức - sự kiện

SƠN HÀ – TOP 100 THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM, GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT NĂM 2009

14/07/2011

Sau các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại Doanh nghiệp và chung tuyển, Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà đã lần thứ hai liên tiếp lọt vào top 100 thương hiệu Việt Nam, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2009. Đây thật sự là niềm vinh dự và tự hào đối với ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Sơn Hà.


Giải thưởng cũng đã thể hiện những lỗ lực nhằm thúc đẩy sự phát triển của Sơn Hà trong năm qua. Vững vàng vượt qua suy thoái kinh tế, Sơn Hà vươn lên khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu Việt Nam.


Sau 6 năm (2003-2008) tổ chức, giải thưởng đã bình chọn và tôn vinh 927 thương hiệu, sản phẩm, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần giới doanh nghiệp trẻ và doanh nhân Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu và sản xuất. Hầu hết các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của đất nước đều đăng ký tham dự giải thưởng. Các thương hiệu, sản phẩm được trao giải đều có uy tín tại thị trường Việt Nam và có khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.


Giải thưởng Sao Vàng đất Việt dành cho thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu Việt Nam hội nhập quốc tế là một trong những nội dung trọng tâm của Cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp trẻ và thanh niên Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ trực tiếp giao TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức triển khai. UBTƯ Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam là đơn vị thường trực tổ chức giải thưởng. Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Đây cũng là giải thưởng uy tín và được mong đợi nhiều nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2009, Giải thưởng SVĐV tiếp tục được triển khai phù hợp với tiến trình phát triển của đất nước, thiết thực hỗ trợ Doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, vượt qua suy thoái kinh tế


Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được tổ chức vào ngày Quốc khánh 2/9/2009 tại Trung tâm hội nghị quốc tế – Mỹ Đình. Ông LÊ HOÀNG HÀ – Phó tổng giám đốc điểu hành Công ty Sơn Hà sẽ vinh dự đón nhận giải thưởng. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp vào lúc 9h00 đến 11h00 trên sóng VTV3.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm