Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà đồng hành cùng chương trình “Vì một Việt Nam cất cánh”

23/12/2019

Chương trình được thực hiện với sự đồng hành của Bình nước nóng Sơn Hà.

Lên sóng số đầu tiên vào tháng 3/2018, chương trình Cất cánh đã thực hiện được hơn 20 số trực tiếp hàng tháng. "Vì một Việt Nam cất cánh" cũng chính là thông điệp, mục tiêu xuyên suốt của series chương trình này. Mỗi số có một chủ đề với các bài diễn thuyết khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là khẳng định những giá trị thuộc về con người, để kích hoạt các năng lượng tích cực và khát vọng, góp phần tạo nên những thành tựu mới cho cộng đồng, cho đất nước.

Gala Cất cánh gồm 3 chương: "Người Việt tự tin", "Người Việt khát vọng" và "Vì một Việt Nam cất cánh".

Người Việt tự tin mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những con người bình thường mà rất "phi thường". Họ là những người Việt trẻ vượt khó, nỗ lực để khẳng định giá trị của bản thân, mang đến những lợi ích cho cộng đồng.

Khán giả sẽ được gặp lại cô gái Nguyễn Minh Châu với chiều cao 1m19 nhưng đã tự tin trở thành một MC đứng trên sân khấu trước cả ngàn người: “Tôi là một người rất đặc biệt vì ở Việt Nam chỉ có khoảng 3000 người có cơ hội mang hình hài gần giống tôi. Thời điểm này khi đã hơn 30 tuổi, chiều cao của tôi chỉ dừng lại ở mức 1m19 cm, gần bằng chiều cao của một đứa trẻ lên 5. Thế mà tôi thường quên mất mình bị khuyết tật. Tôi luôn tự tin mình có thể làm được mọi việc, theo cách khác so với mọi người”.

Chị Nguyễn Minh Châu chính là diễn giả có bài nói đạt lượng xem cao nhất trên trang fanpage của Cộng đồng yêu "Cất cánh" với gần 3 triệu lượt xem.

Người Việt khát vọng mang tới câu chuyện về những con người đã có nhiều năm tháng cống hiến và khẳng định vị thế của mình nhưng vẫn nỗ lực có thay đổi tích cực, luôn khát vọng mãnh liệt để đất nước Việt Nam có những dấu ấn rõ nét.

Trong phần này, khán giả sẽ gặp lại GS Trương Nguyện Thành – Phó Hiệu trưởng ĐH Văn Lang, TP.HCM. Đây là diễn giả đầu tiên của chương trình với chủ đề chia sẻ "Nỗi sợ và giới hạn".

Sau gần 2 năm quay lại, GS Thành sẽ chia sẻ về những thay đổi, những nỗi sợ mới, những giới hạn mới và câu chuyện về cách xây dựng niềm hy vọng vượt qua những trở ngại, thách thức đó.

Gala Cất cánh tháng 12 còn có sự tham dự của một diễn giả đặc biệt mới trở về sau hành trình dài tại SEA Games 30: ông Mai Đức Chung, HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam cùng câu chuyện đã cùng đội tuyển Bóng đá nữ vượt qua những áp lực để đạt được thành tích và chinh phục thử thách mới như thế nào.

Điểm nhất của chương trình là sự ra mắt của cuốn sách Vì một Việt Nam cất cánh. Đây là một ấn bản truyền thông đặc biệt của Đài Truyền hình Việt Nam, tập hợp tất cả những bài chia sẻ của các diễn giả trên đường băng Cất cánh suốt 2 năm qua. Các khán giả xem truyền hình và các nền tảng số sẽ được download miễn phí bản ebook của chương trình.

Gala Cất cánh THTT lúc 20h10 chủ nhật ngày 22/12/2019 trên kênh VTV1.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm