Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

22/09/2014

Thực hiện luật phòng cháy và chữa cháy ngày 29/06/2001, công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà đã tổ chức “ Thực tập phương án phòng chứ cháy “ cho các cán bộ, công nhân viên công ty Sơn Hà tại nhà máy Phùng vào sáng ngày 19/9/2014.

Tham gia hướng dẫn tập huấn có đại tá Nguyễn Quang Thuyên, trưởng phòng cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội số 13, thượng úy Lương Ngọc Quý cán bộ đội hướng dẫn kiểm tra an toàn PCCC phụ trách địa bàn, đại úy Nguyễn Trường Trung – giáo viên, tuyên truyền viên khoa cứu nạn cứu hộ trường đại học PCCC. 


Đại tá Nguyễn Quang Thuyên phát biểu khai mạc buổi tập huấn


Chương trình gồm hai phần chính là lý thuyết và thực hành. Trong đó, với phần lý thuyết, các cán bộ công nhân viên Sơn Hà  được học về các nguyên nhân gây cháy cũng như đặc điểm của đám cháy. Từ đó, xác định phương thức chữa cháy tương ứng, đảm bảo được tốc độ dập lửa, đồng thời giảm thiểu nhiều nhất hậu quả và những tổn thất gây ra của đám cháy. “ Tự cứu bản thân thay vì chờ cứu “ chính là bài học quan trọng cần được rút ra sau buổi tập huấn .


Trong phần thực hành, các cán bộ công nhân viên Sơn Hà được thực hành sử dụng bình chữa cháy và tham gia tình huống giả định đám cháy . Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình và chi tiết của các thượng úy , đại úy, các cán bộ và công nhân viên công ty Sơn Hà đã nắm bắt và luyện tập sử dụng thành thạo các phương tiện dụng cụ PCCC,  phương pháp xử lý tổ chức chữa cháy, cứu người , cứu tài sản nhanh và hiệu quả nhất.


Các cán bộ công nhân viên Sơn Hà được thực hành sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy giả


Đây là công tác luyện tập thiết thực và ý nghĩa nhằm mục đích nâng cao kỹ năng, trang bị cho các cán bộ, công nhân viên những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy , từ đó chủ động phòng ngừa hạn chế tối đa các vụ cháy , sự cố cháy nổ.

Một số hình ảnh ghi lại tại buổi tập huấn :




TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm