Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý tại Hệ thống chi nhánh

28/10/2014

Như đã thông báo, sáng ngày 27/10/2014, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức Khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý tại hệ thống chi nhánh cho toàn bộ các Giám đốc khu vực, trưởng Chi nhánh và kế toán tại Chi nhánh.

Mở đầu Khóa đào tạo, Phó TGĐ Kinh doanh – Ông Nguyễn Văn Thuận đại diện BLĐ Tập đoàn lên khai mạc và nêu rõ mục đích của Khóa đào tạo. Đồng thời có cuộc trò chuyện ngắn, giao lưu cùng các học viên.


Để quản lý và phối hợp tốt hơn các quy trình quản lý tiền, tài sản, công nợ của bộ máy nhân sự tại Chi nhánh, Khóa đào tạo đã được lên kế hoạch chi tiết với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm của Tập đoàn, đặc biệt có sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn trực tiếp của Phó TGĐ Tài chính, Kế toán trưởng tập đoàn. Toàn bộ các học viên đều được yêu cầu đọc trước tài liệu và nội dung của khóa đào tạo để đạt được hiệu quả cao nhất.


Các tình huống cụ thể, thường gặp trong công việc được đưa ra để các học viên làm quen, đồng thời tất cả các thắc mắc, khó khăn của các học viên đều được giải đáp và hướng dẫn cách giải quyết chi tiết. Sau khóa đào tạo, các học viên sẽ được đánh giá qua kết quả kiểm tra, kết quả này sẽ được thông báo công khai.


Theo kế hoạch, ngày 29/10 sẽ là buổi đào tạo cho bộ phận kế toán kho và Trưởng chi nhánh.


Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:



TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm