Tin tức - sự kiện

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC “TẾT TRUNG THU – VUI HỘI RƯỚC ĐÈN” 2019

09/09/2019

Chú Cuội và chị Hằng giao lưu đố vui có thưởng cùng các bé

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Trưởng Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực tập đoàn; ông Nguyễn Đình Qúy – Giám đốc Tài chính tập đoàn; ông Nguyễn Văn Hướng –Giám đốc Marketing tập đoàn. Cùng hơn 500 CBCNV và các cháu bé là con của CBCNV tập đoàn.

Chương trình Trung thu 2019 của tập đoàn Sơn Hà được tổ chức tại khu du lịch sinh thái, bãi cỏ rộng tới hơn 1000m2, được trang trí theo chủ đề vườn cổ tích, không gian xưa.

Các bé vô cùng hào hứng tham gia vào những trò chơi dân gian như: nhảy sạp, kéo co,… Và thích thú khi được tự tay làm nên những chiếc đèn ông sao lấp lánh, vẽ mặt nạ, đầu lân và làm nên những chiếc bánh dẻo hình thù ngộ nghĩnh.

Các bé hào hứng tham gia khu vực trò chơi dân gian

Các tiết mục văn nghệ sôi động do chính con của CBCNV tập đoàn biểu diễn cũng góp phần tạo nên nét đặc sắc cho trung thu năm nay.

Mở màn bài hát sôi động: “Để Mị nói cho mà nghe” (con chị Phạm Thị Minh Phương, Kế toán SHI)

Chị Hằng và chú Cuội tặng quà cho các bé có tiết mục nhảy sôi động

Các bé hào hứng lên sân khấu

Kết thúc chương trình, các con được cùng  nhau rước đèn trung thu, phá cỗ dưới ánh trăng trong không gian vườn cổ tích mà BTC chuẩn bị.

Cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà đã quan tâm, tạo điều kiện để các con được vui chơi, thỏa thuê bay nhảy trong thế giới tuổi thơ thần tiên mơ mộng của mình nhân dịp Tết Trung thu.

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh chương trình trung thu:

Các bé cùng tô màu tạo nên mặt nạ

Cùng nhau làm đèn ông sao 5 cánh

Trò chơi nhảy sạp thu hút đông đảo phụ huynh và các bé tham gia

Lắng nghe câu hỏi của chú Cuội chị Hằng và nhận về phần quà trung thu hấp dẫn

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm