Tin tức - sự kiện

Thái Bình: Bình nước nóng SHI không đủ để đáp ứng nhu cầu

23/07/2016

Ngày 22/7/2016, tại thành phố Thái Bình, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm Bình nước nóng mang thương hiệu SHI. Theo thông tin phóng viên ghi nhận được, thời gian qua, sản phẩm mới – Bình nước nóng SHI của Tập đoàn Sơn Hà đã tạo nên một hiệu ứng rất lớn ở các tỉnh thành như: Hải Phòng, Hà Nội, Phú Thọ… Hơn 10 nghìn Bình nước nóng đã được đặt hàng khiến dây chuyền sản xuất tại nhà máy của công ty đang phải hoạt động hết công suất. 

 

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-5

Tại Thái Bình, một lần nữa bình nước nóng SHI lại tạo nên một hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ khi đơn hàng đặt mua sản phẩm lên tới hơn 4000 bình. Đây là một con số ấn tượng nhất từ trước đến nay trong chuỗi các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Sơn Hà.

Chia sẻ ngay trong buổi lễ, anh Phạm Tuấn Hùng đến từ Thái Bình cho biết: “Một mình tôi đã đặt mua tới 650 bình nước nóng SHI bởi tôi quá ấn tượng với sản phẩm này. Được tận mắt thấy sản phẩm được chính công nhân của Sơn Hà sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm của người Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam mà làm được thế này thì anh tôi thấy mừng quá. Mùa đông cũng không còn xa nữa, theo cá nhân tôi thấy bình nước nóng SHI sẽ được người tiêu dùng rất yêu thích”.

Sự ủng hộ của khách hàng là một tín hiệu đáng mừng cho thấy Tập đoàn đã đi đúng hướng khi không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, do số lượng đơn hàng đã rất cao nên một số khách hàng đã phải tạm thời chờ đợi trong đợt xuất hàng kế tiếp.

Lễ giới thiệu và ra mắt sản phẩm bình nước nóng SHI tại thành phố Thái Bình có sự tham gia của ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Vân Hương – Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh cùng đại diện các đơn vị, phòng ban trong công ty. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của hơn 400 khách mời là đại diện các đối tác, bạn hàng thân thiết của Sơn Hà tại Thái Bình và Nam Định.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà cũng giới thiệu tới khách hàng các dòng sản phẩm mới như: Thái Dương Năng Eco Star, Bồn inox Sơn Hà i, Bồn inox Sơn Hà alpha, máy lọc nước RO kính cường lực, Chậu rửa bát Artika

Tập đoàn Sơn Hà, với gần 20 năm thành lập và phát triển không ngừng, được biết đến là một doanh nghiệp Mạnh – Uy tín trên thị trường Việt Nam & Quốc tế trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm Inox Dân dụng – Công nghiệp. Các sản phẩm của Sơn Hà nhiều năm liền liên tục được người tiêu dung bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao với hệ thống phân phối trải dài, rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam cũng như được xuất khẩu tới 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các sản phẩm chính của Sơn Hà bao gồm: Bồn  nước Inox, Bồn nước nhựa, Thái Dương Năng, Chậu rửa Inox, Bình nước nóng, Máy lọc nước RO, ống thép công nghiệp và trang trí, bể công nghiệp….

Dưới đây là một vài hình ảnh tại sự kiện vừa qua:

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-8

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-2

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-7

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-6

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-3

binh-nuoc-nong-shi-ra-mat-tai-thai-binh-1

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm