Tin tức - sự kiện

Vinh dự đón Đoàn đại biểu Đối ngoại Nhân dân Trung Quốc đến thăm Sơn Hà

15/07/2011

Trong thời gian tham dự Liên hoan tại Hà Nội, Đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà vào 15h ngày 11/12/2010. Đoàn được Ban Lãnh đạo công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà giới thiệu về quá trình phát triển, các lĩnh vực hoạt động cũng như những hướng phát triển tiếp theo của Công ty. Về phía Đoàn đại biểu nhân dân Trung Quốc cũng đã đưa ra những câu hỏi để trao đổi liên quan đến các lĩnh vực mà Sơn Hà đang hoạt động như Công nghiệp, Bất động sản, Thương mại. Đoàn hy vọng trong tương lai gần các Doanh nghiệp Việt Nam và các Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ có cơ hội giao lưu, hợp tác hơn nữa, không chỉ về Kinh tế mà còn trong các hoạt động văn hóa, thể thao.


Việc tiếp đón đoàn Đại biểu đối ngoại Nhân dân Trung Quốc tại Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà được diễn ra trong không khí thân mật, đoàn kết. Sự kiện đoàn đến thăm các Doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tham dự Liên hoan tại Hà Nội đã đánh 1 mốc quan trọng trong việc mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm