Tin tức - sự kiện

3 sản phẩm mới của Sơn Hà

27/09/2013

Đầu năm 2013, Sơn Hà đã cho ra mắt sản phẩm bồn inox mới với nhiều cải tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng như: chân đế làm bằng inox siêu bền, nâng bề rộng chân đế từ 46mm lên tới 60mm, an toàn hơn khi sử dụng, nắp bồn cải tiến với khuy khóa chống bật nắp khi mưa bão, đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước. Doanh nghiệp đã đi đầu thị trường trong việc sản xuất bồn inox chất lượng cao với lốc 5 gân ghép thay vì bồn lốc 4 gân như hầu hết các bồn nước đang bán trên thị trường.



Các đại lý được tham gia trực tiếp thử nghiệm chất lượng các bồn nhựa trên thị trường.

 

Tiếp đó, đến tháng 5/2013, nắm bắt được nhu cầu thị trường về sản phẩm bồn chứa nước giá rẻ, chất lượng cao và phù hợp với những khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có nguồn nước chua phèn hay nhiễm mặn không thể sử dụng bồn chứa nước làm từ inox, Sơn Hà lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bồn nhựa cao cấp mới được sản xuất trên công nghệ từ Australia. Tổng Giám đốc Công ty- Ông Lê Hoàng Hà cho biết: “Sản phẩm bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo đặc biệt 3 lớp với lớp nhựa ở giữa màu đen nên ngăn được hoàn toàn ánh ánh sáng xuyên vào và hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu, giữ cho nước luôn sạch sẽ. 100% sản phẩm bồn nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh, vì thế rất an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt khác, bồn nhựa cao cấp Sơn Hà được làm từ bột nhựa màu nhập khẩu nguyên gốc không pha trộn thủ công tạo ra bề mặt láng mịn, không bay màu, không rạn nứt trong suốt thời gian sử dụng”.

 


Các đại lý, NPP nhiệt liệt hưởng ứng sự ra mắt sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà mới.

 

Trong buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà” tại Cửa Lò, với sự góp mặt của hơn 700 đại lý và nhà phân phối đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, lần đầu tiên các đại lý đã được trực tiếp tham gia thử nghiệm chất lượng bồn nhựa của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các bồn nhựa được bọc vải kín và mỗi đại lý tham gia được thử nghiệm khoan phá cùng lúc 2 bồn nhựa để đảm bảo tính công bằng. Kết quả của tất cả các lần thử nghiệm là bồn nhựa Sơn Hà có thời gian khoan phá lâu nhất.


Sự ra mắt sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà mới đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các đại lý, nhà phân phối tham gia trong chương trình. Không chỉ nâng cao sức cạnh tranh bằng cách đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường, công ty còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới hàng đầu thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 


Gian hàng của tập đoàn Sơn Hà tại triển lãm Vietbuild HCM tháng 8/2013.

 

Vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP). Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường. Cách lắp đặt từ các module nhỏ cũng rất tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì. Các tấm panel được tiêu chuẩn hóa giúp việc vận chuyển dễ dàng, rút ngắn thời gian xây dựng cũng như thay đổi khi bảo trì.


Đặc biệt, bồn nước Sơn Hà BK được làm từ các vật liệu an toàn với con người nên thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh các chương trình marketing, các doanh nghiệp vật liệu xây dựng cũng coi dịch vụ hậu mãi, bảo hành là một yếu tố quan trọng để cạnh tranh. Sơn Hà là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng thời gian bảo hành lên tới 12 năm cho bồn nước inox. Đặc biệt, công ty còn là đơn vị áp dụng chính sách đổi mới ngay sản phẩm bồn nhựa trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất, cho các trường hợp bồn nhựa nứt thân, thủng thân, vỡ bồn.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm