Tin tức - sự kiện

Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – phá bỏ mọi giới hạn

24/10/2017

Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới bao gồm 3 sản phẩm: Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt.

Phá bỏ giới hạn về áp lực

Thái Dương Năng chịu áp lực là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế hiện nay, kết hợp với sự đổi mới, nâng cao về công nghệ, trang bị cho Thái Dương Năng Áp Lực hệ thống bơm tăng áp, tạo ra áp lực giúp cho hệ thống vận hạnh tự động hút nước trong bể, đường ống vào máy. Sản phẩm thích hợp cho các gia đình, khu chung cư có nhu cầu sử dụng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất.

Hiện nay, các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trên thị trường gần như chưa được trang bị hệ thống bơm tăng áp khiến cho người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong quá trình sử dụng. Nhất là các khu vực dân cư lớn, sử dụng hình thức bơm nước trực tiếp thay vì trang bị đủ hệ thống chứa nước. Thái Dương Năng Áp lực đã phá bỏ mọi giới hạn về áp lực, đảm bảo các tiêu chí: tiện lợi  – kinh tế – tiết kiệm năng lượng lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Thách thức mọi nguồn nước

Thái Dương Năng Nano được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn sản xuất bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại bỏ tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn.

Thái Dương Năng Nano được thiết kế đặc biệt, có khả năng chống ăn mòn, phù hợp với các nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn

Ruột bình được đúc từ nhựa nguyên khối, vật liệu đồng đều ở mọi vị trí với thiết kế gân đặc biệt, chịu tải trọng cao, kéo dài tuổi thọ cho bình bảo ôn. Một ưu điểm vượt trội của Thái Dương Năng Nano cần nhắc tới chính là vật liệu nhựa nano tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, thời gian giữ nhiệt lâu, chiệu nhiệt cao lên tới 150oC.

Phá bỏ giới hạn về thể tích

Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt có công nghệ hoàn toàn mới, làm nóng nước bằng cách nén gas Freon (R.4.10A) – hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn khắc phục hạn chế về khả năng làm nóng nước ở những thời điểm không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng ¼ so với việc đun nước nóng bằng cọc đốt điện truyền thống hiện nay.

Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt phù hợp cho các công trình sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm như trường học, bệnh viện….

Với việc trang bị hệ thống bể lắp ghép bọc bảo ôn cỡ lớn, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt phá bỏ mọi giới hạn về thể thích, đáp ứng nhu cầu sử cho các khu vực sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm cỡ lớn như: Trường học, bệnh viện, trường học, quân đội, hồ bơi…

Là doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực inox gia dụng, sự ra đời của bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn Sơn Hà trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng  các sản phẩm năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm