Tin tức - sự kiện

Bồn chứa nước lắp ghép Sơn Hà BK lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

30/09/2013

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng về sản phẩm đạt chất lượng thân thiện với môi trường và bền vững với thời gian, Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã liên kết cùng với Công ty Baeg Kwang Platech, một công ty hàng đầu của Hàn Quốc cùng sản xuất sản phẩm bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP).



Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng với các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty CP Sơn Hà tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013.


Theo ông Đặng Trần Hiếu, Giám đốc Maketing Công ty CP Quốc tế Sơn Hà cho biết: Sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà BK là dòng sản phẩm mới có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này đang được sử dụng thịnh hành tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Qatar, UAE…Và tại Việt Nam sản phẩm đang được công ty Lock &Lock Việt Nam sử dụng cho nhà máy tại tỉnh Bình Dương. Sản phẩm này lần đầu tiên được Công ty giới thiệu tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013.



Ông Pierce Kim, chuyên gia Hàn Quốc giới thiệu về sản phẩm bồn công nghiệp Sơn Hà BK tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013.


Một trong những đặc điểm nổi bật của bồn chứa nước lắp ghép Sơn Hà BK đó là sản phẩm được làm từ các tấm Polyeste cường lực gia cường sợi thủy tinh siêu bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG (vật liệu thép có tính chống gỉ tốt nhất hiện nay) nên bồn nước có kết cấu chắc chắn cứng vững và kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm vẫn giữ được chất lượng như lúc ban đầu. Sản phẩm còn có đặc điểm nổi trội đó là khả năng tối ưu hóa công suất chứa tại các vị trí lắp đặt. Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường.


Ông Pierce Kim, chuyên gia Hàn Quốc về bồn công nghiệp Sơn Hà BK cho biết thêm: Bồn chứa nước Sơn Hà BK được lắp ghép từ các tấm panel kích thước nhỏ được tiêu chuẩn hóa nên rất dễ dàng lắp đặt, vận chuyển hay bảo trì, bảo dưỡng. Có thể thi công và di chuyển thuận tiện trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng. Đáp ứng nhu cầu chứa nước dung tích lớn, dự trữ được nhiều nước, đảm bảo tình trạng mất nước nhiều ngày vẫn xảy ra ở các thành phố lớn hiện nay.

Vật liệu làm sản phẩm rất thân thiện với môi trường, an toàn với con người sử dụng nên có thể sử dụng chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm đạt chất lượng cao có thể lắp đặt mọi kích thước lớn nhỏ, phù hợp ở mọi địa hình, thời gian thi công nhanh và chi phí rẽ hơn so các loại bồn thông thường hiện nay trên thị trường. Ông Đặng Trần Hiếu, Giám đốc Maketing Công ty CP Quốc tế Sơn Hà cho biết thêm: Với bồn nước có kích thước hơn 50 m3, chi phí đầu tư rẻ hơn so với bồn inox hoặc xây bằng xi-măng và nếu dung tích lớn hơn 100 m3 chi phí đầu tư sẽ càng thấp.

Với dòng sản phẩm mới mà Sơn Hà BK đưa ra thị trường sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nhà xây dựng hiện nay trong việc tìm kiếm dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt cho công trình. Tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 gian hàng trưng bày sản phẩm Sơn Hà BK đã thu hút nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu sản phẩm. Và với chất lượng vượt trội, sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà BK sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm