Tin tức - sự kiện

Chọn mua bình nóng lạnh loại nào tốt

01/04/2016

Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi gia đình là điều băn khoăn lớn của người tiêu dùng hiện nay. Vì thế mà để mua được 1 chiếc bình nóng lạnh tốt nhất cần quan tâm nhiều đến các yếu tố như thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện…

Chọn sản phẩm theo thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi mua bình nóng lạnh

Yếu tố đầu tiên để bạn quyết định mua bình nóng lạnh đó chính là thương hiệu của sản phẩm. Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nhãn hiệu lớn, có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi khi bảo hành, bảo trì sử dụng sản phẩm.

Theo đó khi quyết định mua bình nóng lạnh người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh SHI do Sơn Hà sản xuất sẽ được đảm bảo về các yếu tố chất lượng, giá thành, bảo hành… sản phẩm.

Chọn mua bình nóng lạnh theo nhu cầu sử dụng

Khi mua bình nóng lạnh, nên chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn ít người có thể sử dụng những sản phẩm có dung tích nhỏ hơn. Hoặc nếu sử dụng bồn tắm thì chắc chắn phải dùng các loại bình nóng lạnh có dung tích lớn.

Với các sản phẩm bình nóng lạnh SHI bạn có thể lựa chọn được nhiều loại dung tích khác nhau từ 20, 25, 30 lit… cho gia đình mình.

Chọn mua bình nóng lạnh theo công suất

Người tiêu dùng nên chọn mua bình có công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng và không lo đến vấn đề bị quá tải điện năng.

Chọn mua bình nóng lạnh có thể tự điều chỉnh nhiệt độ

Một bình nóng lạnh tốt sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định. Vì thế nếu nhiệt độ không ổn định có thể dễ khiến người sử dụng bị bỏng trong quá trình sử dụng. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Chọn bình nóng lạnh có động cơ chạy êm

Việc mua 1 sản phẩm bình nóng lạnh có động cơ chạy êm sẽ giúp người dùng điều khiển được sức nước phun ra từ vòi nước dễ dàng bằng cách vặn nút điều khiển máy bơm có gắn trên vỏ máy nước.

Chọn mua bình nóng lạnh theo vị trí lắp đặt

Người tiêu dùng nên tùy theo không gian và diện tích của căn phòng để chọn loại bình nước nóng đứng hay ngang cho phù hợp. Nếu diện tích không gian đủ rộng người mua có thể chọn loại treo đứng hoặc treo ngang nếu không gian bị hạn chế.

Về vị trí lắp đặt, sau khi mua về nên lắp máy càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Đối với bình có dung tích lớn nếu tường nhà không chắc chắn thì nên đặt máy trên sàn. Một chiếc bình nóng lạnh có thể gắn, đặt trên tường gạch hoặc gỗ.

Chọn bình nóng lạnh phù hợp với túi tiền.

Giá thành các sản phẩm bình nóng lạnh là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Có rất nhiều sản phẩm bình nóng lạnh đang có trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh SHI do Tập đoàn Sơn Hà sản xuất bởi đây là mẫu sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của mỗi gia đình.

Rất nhiều người tiêu dùng luôn băn khoăn lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh loại nào tốt khi mà họ chưa thể có được một sản phẩm phù hợp về mọi tiêu chí. Tập đoàn Sơn Hà là nơi có thương hiệu lớn, có uy tín, có những sản phẩm chất lượng nhất như bình nóng lạnh SHI có thể mang lại cuộc sống hạnh phúc cho gia đình bạn.

 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm