Tin tức - sự kiện

Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn đón nhận giải thưởng “15 tháng 10” từ Chủ tịch nước

14/10/2016

Tối ngày 13/10 vừa qua, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016) và trao giải thưởng “15 tháng 10” tới các cá nhân có thành tích tiêu biểu. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch nước Trần Đại Quang,  cùng lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và địa phương; lãnh đạo Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các thời kỳ cùng hơn 3.000 hội viên, thanh niên Thủ đô.

Trong buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích xuất sắc của thanh niên Việt Nam nói chung và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nói riêng. Đồng thời, Chủ tịch nước cũng đề cao và chúc mừng các cán bộ, hội viên, thanh niên xuất sắc vinh dự được trao Giải thưởng “15 tháng 10”. Đây là những cá nhân đã có thành tích và đóng góp lớn trong học tập, lao động, trong công tác Hội, phong trào thanh niên.

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Sơn Hà là một trong những cá nhân vinh dự được đích than Chủ tịch nước trao tặng giải thưởng “15/10” cho những đóng góp cống hiến của mình.

Ông Lê Vĩnh Sơn nhận giải thưởng cao quý từ Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng dặn dò các Bộ, Ban, Ngành, địa phương cũng như các doanh nghiệp, những tập thể và cá nhân đi tiên phong tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện để Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam hoạt động ngày càng hiệu quả, giúp thế hệ trẻ nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu, không ngừng tiến bộ, trưởng thành, cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.

Chủ tịch nước chỉ thị, dặn dò chính quyền địa phương cần chăm sóc và quan tâm tới thế hệ trẻ.

Tập đoàn Sơn Hà với những thành công và những bước phát triển bền vững gần 20  năm qua luôn đánh giá cao năng lực sáng tạo, quyết tâm cống hiến và nhiệt huyết của thế hệ trẻ Việt Nam. Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT cùng ban lãnh đạo tập đoàn Sơn Hà luôn cố gắng tạo mọi điều kiện cho sự phát triển vì cộng đồng, cũng như tạo những cơ hội tốt nhất cho các tập thể, cá nhân Thanh niên Việt Nam có thể phát triển toàn diện về kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể sớm đóng góp vào nền kinh tế và sự phát triển của nước nhà. Với sự quan tâm và những đường lối, chương trình thích hợp, tập đoàn Sơn Hà quyết tâm đóng góp hết sức mình vào sự lớn mạnh không ngừng tiến bộ của không chỉ thế hệ trẻ Việt Nam, mà còn của cả nền kinh tế Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm