Tin tức - sự kiện

Chùm phóng sự qua ảnh – Hành trình thiện nguyện về với Xóm Đép!

24/09/2013

5h30 sáng cả Đoàn xuất phát từ trụ sở Công ty CPQT Sơn Hà, tất cả đều mang trong mình tâm trạng háo hức với miền quê nghèo, dậy sớm từ 4h nhưng ACE đều rất phấn chấn và giữ nụ cười trên khuôn mặt.

Đường lên Xóm Đép vào một ngày mưa, đường trơn và lầy lội lắm, có chút say xe nhưng tất thảy đều rất vui với các trò chơi trên xe của Ban tổ chức:



8h15 phút Đoàn đến Xóm Đép thân yêu, các khâu chuẩn bị được các ĐVTN Sơn Hà nhanh chóng hoàn tất:




Bà con ổn định chỗ ngồi để Ban tổ chức phát biểu trước lễ trao quà:


Ban tổ chức tiến hành trao quà cho toàn thể bà con nghèo xóm Đép, tất cả đều được nhận các phần quà như nhau, mọi người vô cùng phấn khởi, và luôn miệng nói lời Cảm ơn trong tâm trạng hết sức xúc động



Các cháu ra đây cô chú phát quà bánh cho nào:



Đoàn tổ chức đến thăm hỏi 2 gia đình nghèo trong xóm:

Gia đình anh Phùng Văn Tới còn khó khăn lắm, nhà tranh vách đất, hàng tháng tổng thu nhập cả nhà chỉ vòn vẹn có 1.000.000đ nên chi tiêu rất dè dặt. Các con của anh chị rất ít khi có được bữa ăn đầy đủ, quần áo cũng rất nhếch nhác. Khi Đoàn đến thăm, vợ anh Tới rất vui và xúc động vì lần đầu tiên có tổ chức ở thành phố về thăm tặng quà.


Còn đây, là gia đình chị Hà Trọng Duyên. Gia đình chị cũng nằm trong diện nghèo 135 của Chính Phủ. Toàn bộ căn nhà của chị cũng như các hộ nghèo khác đó là nhà tranh, vách đất, điều kiện kinh tế còn rất khó khăn. Niềm vui của bà con nơi đây được hiện rõ trên nét mặt của mỗi người khi được Đoàn đến thăm và tặng quà.


Cả Đoàn đã kết thúc chuyến hành trình thiện nguyện trong niềm vui khôn xiết, ai cũng cảm nhận được điều có ích mà mình đã làm cho xã hội. Cả Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi về Hà Nội.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn toàn thể anh chị em trong công ty, các phòng ban, bộ phận đã chung tay giúp sức, có những đóng góp vô cùng quý báu cho chuyến hành trình thiện nguyện của Đoàn thanh niên Sơn Hà. Đặc biệt là mang những giá trị tinh thần, giá trị nhân văn sâu sắc cho mỗi ĐVTN trong công ty để mỗi ĐVTN đem chia sẻ tình thương thân tương ái đó đến với bà con nghèo Tân Sơn – Phú Thọ.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm