Tin tức - sự kiện

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà hưởng ứng Giờ Trái Đất

19/03/2015

Đây là chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân…


luôn nêu cao ý thức trong việc tiết kiệm và sử dụng có kế hoạch nguồn điện, tránh lãng phí và góp phần giảm thiểu sự biến đổi khí hậu.

Đến với chương trình, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã giới thiệu đến các tổ chức, đơn vị, cá nhân một trong những sản phẩm tiêu biểu của công ty đó là Máy nước nóng năng lượng Mặt Trời – Thái Dương Năng.

Với hệ thống thiết bị tự hấp thu năng lượng mặt trời và chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng, Máy nước


nóng năng lượng Mặt trời Thái Dương Năng có khả năng tiết kiệm 100% điện năng (do không dùng điện), rất thân thiện với môi trường và có hệ số an toàn cao khi sử dụng.

Đây là một sản phẩm tiêu biểu, mang tính ứng dụng cao được Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà nghiên cứu, phát triển và đưa vào ứng dụng rộng rãi cuối năm 2013 đầu năm 2014.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm