Tin tức - sự kiện

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà tổ chức cuộc gặp gỡ nhà đầu tư năm 2014

31/01/2015

Tập đoàn Sơn Hà hiện là thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và Quốc tế về các sản phẩm trong lĩnh vực kim khí Gia dụng và Công nghiệp. Các sản phẩm chủ chốt của Sơn Hà bao gồm Bồn nước inox Sơn Hà, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, Bồn nước nhựa Sơn Hà, Chậu rửa inox Sơn Hà, Ống inox trang trí và công nghiệp, Bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà – BK,…..Tập đoàn Sơn Hà luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hữu ích nhất cho mỗi gia đình Việt. Rất nhiều sản phẩm của Sơn Hà đã trở thành “kinh điển” với thị trường khiến người tiêu dùng chỉ cần nhắc đến thương hiệu Sơn Hà, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như Bồn nước, Thái Dương Năng….

Song song với hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Sơn Hà rất chú trọng đến hoạt động xã hội, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, hướng tới sức khỏe cộng đồng…Điều đó không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, những hoạt động đó còn xuất phát từ chính truyền thống nhân ái của người Việt. Đó cũng là tâm huyết của Sơn Hà khi quyết tâm nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O với phương châm “Vì sức khỏe gia đình Việt”.

Máy lọc nước R.O cao cấp của Tập đoàn Sơn Hà ứng dụng công nghệ Mỹ để sản xuất. Đây là một sản phẩm đột phá so với các sản phẩm cùng loại bởi các tiêu chí chất lượng, thời trang, giá thành hợp lý, mang nước sạch đến mọi gia đình, nâng cao sức khỏe, tạo nền tảng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với thiết kế thời trang đột phá, sản phẩm còn giúp làm đẹp hơn cho ngôi nhà. Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, ông Đàm Quang Hùng phát biểu “ Với việc ra mắt sản phẩm Máy lọc nước R.O, Tập đoàn Sơn Hà ngày càng tiến tới việc hoàn thiện bộ sản phẩm theo một chu trình khép kín từ đầu vào tới đầu ra cho mọi nguồn nước sinh hoạt gia đình. Các sản phẩm của Sơn Hà luôn được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào nguyên vật liệu – chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho đến quá trình sản xuất luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường tại mỗi công đoạn. Với công nghệ đột phá, chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm Máy lọc nước R.O Sơn Hà sẽ là mặt hàng đột phá thu hút thị trường tiêu dùng trong năm 2015”.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm