Tin tức - sự kiện

Công ty TNHH MTV Toàn Mỹ miền Bắc tổ chức thành công Hội nghị khách hàng

09/07/2018

Tham dự chương trình có đại diện Tập đoàn Sơn Hà cùng đại diện các phòng, ban thuộc Tập đoàn Sơn Hà và hơn 120 đại lý thân thiết của Công ty TNHH MTV Toàn Mỹ miền Bắc.

Tại chương trình, đại diện Công ty TNHH MTV Toàn Mỹ miền Bắc đã gửi lời tri ân tới các đại lý đã đồng hành cùng Toàn Mỹ và trình bày định hướng của công ty sau khi về chung nhà với Sơn Hà – Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Đây là tiền đề để Toàn Mỹ có thêm nhiều cơ hội phát triển, sẵn sàng chuyển mình và bùng nổ doanh số, củng cố các thị trường tiềm năng trong và ngoài nước. Không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ và cải tiến chất lượng sản phẩm cùng chính sách bán hàng, Toàn Mỹ thực sự đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Đại diện các nhà phân phối, đại lý thân thiết, nhà phân phối Nam Na đã chia sẻ về hành trình hợp tác với Toàn Mỹ từ những ngày đầu và tin tưởng vào thành công trong tương lai. Thương hiệu Toàn Mỹ sau khi được về chung nhà với Sơn Hà đã thực sự “bùng nổ” và phát triển.

Thông qua sự kiện này, Toàn Mỹ đã một lần nữa khẳng định cam kết song hành phát triển cùng các nhà phân phối, đại lý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đại lý thân thiết cùng giao lưu và trao đổi kinh nghiệm để xây dựng thương hiệu Toàn Mỹ ngày càng lớn mạnh, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa tại chương trình:

Khách hàng tham quan sản phẩm của Toàn Mỹ

Hơn 120 đại lý thân thiết của Toàn Mỹ đã đến tham dự chương trình

Nhà phân phối Nam Na chia sẻ về quá trình hợp tác với Toàn Mỹ

Đại diện Công ty TNHH MTV Toàn Mỹ miền Bắc giới thiệu về định hướng phát triển của Toàn Mỹ trong tương lai

Đại diện ban lãnh đạo và các nhà phân phối, đại lý nâng ly chúc hợp tác thành công

Chúc mừng các đại lý may mắn đạt giải nhì trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Chúc mừng các đại lý may mắn đạt giải nhất trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Chúc mừng đại lý đạt danh hiệu đại lý có đơn hàng giá trị nhất

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm