Tin tức - sự kiện

Cuộc thi “Văn hóa ứng xử công sở Sơn Hà 2012”

15/10/2012

Nhận thức rõ tầm quan trọng của văn hóa ứng xử công sở, với mục đích nâng cao tính chuyên nghiệp trong giao tiếp, ứng xử của cán bộ nhân viên Tập đoàn Sơn Hà, Ban lãnh đạo Công ty CPQT Sơn Hà đã phát động cuộc thi “Văn hóa ứng xử công sở Sơn Hà 2012” trong toàn thể Cán bộ nhân viên của Sơn Hà.


Cuộc thi viết diễn ra sôi động từ ngày 24/09/2012 đến ngày 05/10/2012 giữa 15 đội được chia từ 19 phòng ban, bộ phận trong toàn công ty và 6 đội đạt số điểm cao nhất đã giành quyền tham gia hội thi chung kết được tổ chức ngày 06/10/2012, tại hội trường chính của Nhà máy Sơn Hà Khu CN Phùng.

Cuộc thi “Văn hóa ứng xử công sở Sơn Hà”


Sáu đội có bài viết xuất sắc đã vượt qua các đội còn lại để có mặt tại hội thi chung kết bao gồm:

-Đội số 1 – Phòng Marketing Kế toán năng lượng Quan hệ cổ đông

-Đội số 2 – Phòng Hành chính – nhân sự

-Đội số 3 – Phòng kỹ thuật công nghệ

-Đội số 4 – Phân xưởng Cán ủ Cắt xẻ băng

-Đội số 5 – Ngành hàng công nghiệp

-Đội số 6 – Phòng Logistis


Cả 6 đội lần lượt trải qua các phần thi như: “Bấm nhanh, đáp nhanh” là các câu hỏi đúng sai về văn hóa ứng xử tại công sở. Phần thi “Xử lý tình huống” là phần thử thách các đội tham gia với nội dung là những tình huống ứng xử có thật giữa các phòng ban bộ phận trong công ty

Trong mỗi phần thi, Ban giám khảo chính là Ban lãnh đạo của công ty đã đưa ra những nhận xét, đánh giá góp ý cho mỗi câu trả lời đồng thời cũng truyền đạt lại những kinh nghiệm, những bài học trong giao tiếp cũng như cách ứng xử giữa các phòng ban, bộ phận trong công ty.



Cuộc thi đặc biệt trở nên sôi động hơn khi các đội thể hiện tài năng diễn xuất thông qua những tiểu phẩm ngắn, những câu vè dí dỏm…đem lại những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng nhẹ nhàng truyền tải đến người xem ý nghĩa của văn hóa ứng xử nơi công sở.


Và với việc nhanh tay trả lời câu hỏi, xử lý tình huống sáng tạo và phần tiểu phẩm ý nghĩa, đội số 2 – Hành chính nhân sự đã giành chiến thắng thuyết phục, đồng thời mang về cho đội giải phụ “Tiếu phẩm xuất sắc nhất”.

Đội giải nhất – Hành chính nhân sự


Giải nhì thuộc về Đội số 1 – Marketing Kế toán năng lượng Quan hệ cổ đông, đây cũng là đội giành giải thưởng phụ: “Giải bài viết hay nhất”

Giải ba thuộc về Đội số 4 – Phân xưởng Cán ủ Cắt xẻ băng, và với sự chân thành, mộc mạc, Đội số 4 cũng là đội được nhiều khán giả bình chọn nhất và giành giải “ Đội được yêu thích nhất”


Đội số 4 – Phân xưởng Cán ủ Cắt xẻ băng

Hội thi kết thúc bằng những tràng pháo tay giòn giã chúc mừng chiến thắng của cả 6 đội chơi. Đúng như những chia sẻ của Tổng Giám Đốc Công ty – Ông Lê Hoàng Hà: “Để có một văn hóa ứng xử văn minh, một môi trường chuyên nghiệp, không phải là đưa ra những quy định cứng nhắc về việc chào hỏi, mà điều cốt lõi là nhân viên của Sơn Hà nhận thấy văn hóa ứng xử tại công ty mang lại rất nhiều lợi ích, nó góp phần xây dựng nên hình ảnh doanh nghiệp, từ đó doanh nghiệp mới phát triển bền vững…”


Sơn Hà chúng ta là một tập đoàn lớn, có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt  Nam và đang vươn ra cả trên thế giới. Và để tập đoàn ngày càng phát triển hơn, luôn khẳng định được vị trí trong khu vực cũng như trường quốc tế, Sơn Hà đang tiến tới những nét văn hóa chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, ứng xử, góp phần xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và thân thiện.

 

Ban Tổ Chức

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm