Tin tức - sự kiện

Đoàn thanh niên Sơn Hà tổ chức giải bóng đá nam chào mừng ngày 26/3

27/03/2012

Nhân dịp đoàn thanh niên Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà ra mắt vào ngày 18/3 vừa qua,


được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo công ty Sơn Hà, Đoàn thanh niên Sơn Hà đã tổ chức giải bóng đá nam với sự góp mặt của 4 đội bóng đá đến từ các phòng ban, phân xưởng trong công ty. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2012) và Tháng Thanh niên năm 2012.

 

14h ngày 24/3/2012 tại sân bóng đá Nhà máy Phùng – Khu Công nghiệp Phùng Đan Phượng – Hà Nội, 4 đội bóng đá đã có mặt đông đủ trong niềm vui, hứng khởi được thi đấu tranh tài mang về màu cờ sắc áo cho bộ phận/phân xưởng của mình. Các đội thi đấu loại trực tiếp với nhau,


vì thế đội nào cũng cố gắng ngay từ đầu để có cơ hội vào vòng trong và dành được những phần thưởng giá trị từ BTC.

 

Với mong muốn tạo thêm nhiều hứng khởi cho các anh em tham gia đá bóng vì thế công tác chuẩn bị cũng được BTC chuẩn bị rất chu đáo,


nhiệt tình. Nào là loa đài cổ vũ rổn ràng và đó cũng là công cụ để các bình luận viên “vườn” trổ tài lẻ, nào là hoa quả, bánh và nước uống đầy đủ. Và không thể thiếu đó là đội ngũ cổ động viên nhiệt tình, hết mình.

 

Sau khi bốc thăm thì đã chọn ra được các đội đấu với nhau. Nhà máy Phùng gặp Văn phòng và


Nhà máy Diễn gặp kinh doanh logistic.

 

Trận đấu đầu tiên là trận đấu giữa Nhà máy Phùng gặp Văn Phòng. Có thể tựu chung đây là 1 trận đấu: ác liệt và ngộp thở. Nhìn vào đội hình tưởng chừng như mất cân bằng nhưng tất cả các thành viên trong đội đều thi đấu hết sức mình, tranh giành bóng vô cùng quyết liệt. Với sự cầm cân nảy mực của trọng tài Hưngnt mà trận đấu đã diễn ra một cách công bằng và ngày càng sôi động. Ngoài dáng vẻ luôn điềm tĩnh và chịu đựng của trọng tài trong suốt trận đấu, thì tất cả các cầu thủ đều rất máu lửa và cuồng nhiệt.

Trong suốt 25p của hiệp 1, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng nảy lửa,


cùng với những cú sút vút lên cao không vào lưới. Tuy nhiên mỗi đội cũng đã kịp gặp hái cho nhà mình, mỗi nhà 2 quả. 2 bàn thắng của nhà máy Phùng là của anh Lê Xuân Tuân và anh Nguyễn Văn Tuấn. Còn 2 ngôi sao đã tỏa sáng bên đội VP đó chính là anh Nguyễn Phi Long và anh Nguyễn Anh Đức.

Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2 – 2. 2 đội nhanh chóng


chụm đầu bàn bạc trong giờ nghỉ giải lao để cống hiến cho người xem những quyết định hết sức tạo bạo và mạnh mẽ ở hiệp 2.

Hiệp 2 náo nức, Nhà máy Phùng có vẻ thấm mệt và chỉ ghi thêm được 1 bàn nhờ công của anh Trần Văn Hảo. Nhưng đội VP không kìm chế được bản thân và ghi đến 3 bàn thắng.

Kết quả chung cuộc trận đấu số 1 là 5 – 3 , phần thắng nghiêng về đội VP.


Đành phải hẹn gặp lại các anh Nhà máy Phùng …trong 1 dịp khác

Nghỉ ngơi giây lát để tiếp tục bắt chân vào trận đấu số 2, không kém phần hấp dẫn: Nhà máy Diễn gặp Kinh doanh logistic. Với trận đấu này, Trọng tài nổi tiếng Sơn Hà Trần văn Nhã đến dự với tư cách khách mời đã đích thân bắt trận đấu.

Trận đấu có vẻ diễn kém sôi động hơn trận trước. Tuy nhiên đây cũng được coi là một trận đấu kết thúc có hậu. Hiệp 1 kết thúc với bàn thắng nghiêng về đội Kinh doanh logistic. Hiệp 2 Đội Kinh doanh và logistic cũng đã máu lửa ghi thêm về 2 bàn thắng nữa.  Kết thúc trận đấu,


nhà máy Diễn nhận được 4 quả bóng sút vào lưới, còn Kinh doanh và logistic trắng lưới. 2 bàn thắng là của Đỗ Thành Trung, 1 do anh Trần Triệu Long và 1 do anh Nguyễn Hồng Nhật ghi bàn.

Kinh doanh và logistic bước vào chung kết với khí thế không thể sôi động hơn gặp đội Văn phòng.  

Trận chung kết quả là trận đấu đáng xem, 2 đội giằng co nhau, chiến đấu kiên cường để hết 25p thi đấu vẫn chưa có 1 bàn thắng nào được ghi.

Vào hiệp 2, đội Văn phòng dâng lên như vũ bão và ghi liên tiếp 3 bàn thắng, trong đó 2 bàn của Nguyễn Anh Đức, 1 bàn của Nguyễn Phi Long. Mặc dù nỗ lực không mệt nỏi nhưng đội Kinh doanh và logistic không còn đủ thời gian để lật ngược tình thế.


Kinh doanh và logistic chấp nhận về nhì với tỷ số 0-3 chung cuộc.

Đội Văn phòng vui mừng khôn xiết nhận giải nhất. và niềm vui càng tăng lên nhiều lần khi anh Nguyễn Anh Đức thành viên của đội nhận giải Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Kết thúc giải đấu với nhiều tiếc nuối và lưu luyến, nhưng mọi người vẫn hài lòng và chờ đợi vào 1 dịp gần đây, để có cơ hội giao lưu học hỏi với nhau nhiều hơn nữa.

Đây chính là giải đấu đánh dấu cho sự xuất hiện của Tổ chức Đoàn thanh niên –hoạt động đầu tiên do


Đoàn thanh niên tổ chức để phục vụ cho anh chị em trong Công ty. Chắc chắn sắp tới Đoàn thanh niên sẽ tiếp tục là cầu nối, tạo sân chơi mới và lành mạnh cho CBCNV Công ty. Và sự phục vụ đó sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn, ngày càng đậm nét văn hóa Sơn Hà hơn nữa.

 

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu trong giải bóng đá nam chào mừng ngày 26-3 của Sơn Hà:










TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm