Tin tức - sự kiện

Gala Bản lĩnh Doanh nhân

10/07/2012

 

Thời gian qua, đã có nhiều doanh nghiệp phá sản, ngừng hoạt động. Có ý kiến cho rằng, trong khó khăn là lúc để thị trường chọn lựa lại những doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả, các doanh nghiệp hoạt động yếu kém sẽ bị đào thải. Trước tình hình khó khăn chung như vậy, thì Người lãnh đạo doanh nghiệp chính là những người đứng mũi chịu sào và cần vững vàng, thể hiện Bản lĩnh để đưa doanh nghiệp của mình có thể tồn tại và phát triển. Với mong muốn chia sẻ và động viên và đặc biệt là thể hiện bản lĩnh và những khát vọng vươn lên của doanh nhân trẻ Hà Nội, Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức chương trình “Gala Bản lĩnh Doanh Nhân” với nhiều nội dung ý nghĩa.

Tại Đêm Gala, Hội LHTN thành phố Hà Nội cũng đã chính thức công bố quyết định cử anh Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà, – Phó chủ tịch Hội LHTN Thành phố Hà Nội – Phó chủ tịch Hội DNT Hà Nội làm Chủ tịch Hội DNT Hà Nội. Phát biểu sau khi đảm nhận cương vị mới anh Lê Vĩnh Sơn đã thể hiện lòng quyết tâm không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo Công ty mà còn làm tốt vai trò của mình tại Hội để gắn kết các hội viên, cùng nhau phát triển.

Đặc biệt, trong đêm Gala các Doanh nhân còn “Khẳng định bản lĩnh” của mình bằng cách Đi trên mảnh chai bằng chân trần. Một con đường dài 3 mét đã được trải trên sân khấu đêm Gala nhưng không phải bằng hoa hồng mà bằng mảnh chai. Với ý nghĩa con đường kinh doanh không lúc nào bằng phẳng, phải vượt qua chông gai thử thách thì mới đạt được thành công, tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các Doanh nhân trẻ. Để khích lệ tinh thần anh em, đích thân Chủ tịch Hội – Anh Lê Vĩnh Sơn là người tiên phong bước chân trần trên con đường thủy tinh và nhận được nhiều sự cổ vũ của mọi người.

Ngoài ra, tại đêm Gala, BTC còn trao kỉ niệm chương cho các vị đại biểu khách mời đến tham dự chương trình, kết nạp thêm nhiều Hội viên mới, đấu giá từ thiện.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm