Tin tức - sự kiện

Gần 2000 Bình nước nóng SHI được đặt mua ngay trong ngày đầu ra mắt tại Hải Phòng

24/06/2016

Tới dự lễ ra mắt sản phẩm mới Bình nước nóng SHI có ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc; ông Trần Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc cùng đại diện các đơn vị phòng/ban trong công ty và hơn 500 khách mời là đại diện các đối tác, bạn hàng thân thiết của Sơn Hà.

Với sự vượt trội trong thiết kế cũng như những ưu việt trong tính năng sử dụng, Bình nước nóng SHI đã đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm Bình nước nóng có sử dụng thanh đốt nhập khẩu từ Italia và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, mang đến nguồn nước nóng nhanh hơn, an toàn hơn, tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Chia sẻ ngay sau khi buổi lễ kết thúc, chị Nguyễn Thanh Hằng, Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết: “Mặc dù bây giờ đang là mùa hè, nhưng sau khi tới tham dự lễ ra mắt Bình nước nóng SHI của công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, tôi cùng các bạn hàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp trong tổ chức và tôi đặc biệt ấn tượng với những tính năng nổi bật của bình nước nóng SHI. Chính vì thế, tôi đã bàn với ông xã đăng ký nhập luôn 60 Bình nước nóng SHI tại hội nghị. Bản thân tôi chúc Sơn Hà cứ luôn phát triển và có thêm nhiều sản phẩm mới để chúng tôi giới thiệu tới người tiêu dùng”.

Cùng quan điểm với chị Hằng, nhiều khách hàng, đại lý đã đăng ký nhập tới gần 100 bình nước nóng SHI. Tới cuối chương trình, số lượng Bình nước nóng SHI được đăng ký lên đến gần 2000 bình. Đây là một con số khá ấn tượng trong ngày đầu ra mắt. Hy vọng rằng, Bình nước nóng SHI sẽ đươc chào đón hơn nữa tại các tỉnh thành khác trong cả nước.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà cũng giới thiệu tới khách hàng các dòng sản phẩm mới như: Thái Dương Năng Eco Star, Bồn inox Sơn Hà i, Bồn inox Sơn Hà Alpha, máy lọc nước RO kính cường lực, Chậu rửa bát Artika

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm