Tin tức - sự kiện

Gay cấn giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCSHCM và Sinh nhật Đoàn Sơn Hà

08/04/2013

Giải có sự tham gia của các đội: Nhà máy Phùng; Văn Phòng Diễn; Logistic; Dập ép; Hiway. Các đội tham gia thi đấu loại ở vòng bảng và sau đó thi đấu loại trực tiếp khi bước vào vòng trong.


14h00 ngày 23/3/2013, các cầu thủ ra sân cỏ với sự quyết tâm cao của từng đội để đoạt tấm vé vào chung kết. Mở đầu giải là đội Nhà máy Phùng và Logistic. Do là trận mở màn của giải đấu nên các cầu thủ dường như chưa dồn hết tâm lực và sức lực, vì thế mà trận đấu có đôi chút rời rạc, tuy nhiên, kết qủa cuối cùng cũng đã làm hài lòng nhiều cổ động viên, 3-0 nghiêng về NM Phùng. Các trận tiếp theo của vòng loại cũng lần lượt được diễn ra và kết quả như sau: Văn Phòng Diễn – Hiway: 0-5; Hiway – Dập ép: 4-1; Văn phòng Diễn – Dập ép: 0-3.


Ở vòng đấu loại trực tiếp thi đấu vào chiều ngày 24/3/22013, các đội ra sân với khí thế cao hơn, các cầu thủ nhập cuộc với tâm lý thoải mái và đầy tự tin. 14h00, đội Nhà Máy Phùng và Dập ép đã diễn ra, trận đấu sôi nổi và quyết liệt ngay từ đầu hiệp. Đội Nhà máy Phùng liên tiếp gây áp đảo khung thành đối phương, cùng với chiến thuật hợp lý và thể lực dồi dào, các cầu thủ nhà máy Phùng đã ghi được 5 bàn vào lưới đội Dập ép. Đội Dập ép cũng kịp vớt vát ghi được 1 bàn vào lưới đội Nhà máy Phùng. Hiệp đấu kết thúc đầy hưng phấn với đội nhà máy Phùng.


Ở trận thứ 2 của vòng đấu loại trực tiếp, đội Hiway và logistic cũng đã cống hiến nhiều pha đấu đẹp mắt cho khán giả, hai đội có vẻ ngang tài ngang sức nên ở những phút đầu tiên của hiệp đấu thì vẫn không thấy có bàn thắng nào được ghi. Nhưng do được chuẩn bị một cách chu đáo về cả chiến thuật và tâm lý thi đấu, cùng với việc đội Hiway có nhiều chân sút đỉnh cao, vì thế mà ngay sau những phút đầu choệch choạc, đội Hiway đã liên tiếp dồn về phía khung thành đội bạn và ghi được nhiều bàn thắng liên tiếp. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3 – 1 nghiêng về đội Hiway.


Ngày 26/3/2013, các đội bước vào tranh giải Hạng ba và chung kết. Logistic và Dập ép được nhiều bình luận viên vỉa hè nhận định sẽ là một trận đấu kịch tính. Những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội có vẻ ngang tài ngang sức, nhưng pha dồn bóng và ép bóng về phía khung thành đối phương được chia đều cho cả hai đội. Các tiền đạo chủ lực của cả hai đội cũng đã có nhưng pha sút bóng về phía đội bạn rất nguy hiểm, tuy nhiên, trận đấu chỉ thực sự bùng nổ khi đội logistic ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Dập ép. Do bị dẫn trước nên tinh thần các cầu thủ Dập ép có vẻ yếu đi, vì thế Dập ép tiếp tục để lọt lưới thêm 3 bàn nữa. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3-0.


Trận đấu được mong đợi nhất trong giải là trận chung kết diễn ra giữa Hiway và Nhà máy Phùng. Ở trận đấu giữa Hiway và Nhà Máy Phùng, các anh hùng sân cỏ đã lộ diện bởi đây thực sự là trận đấu có nhiều pha quyết liệt ngay từ những giây phút đầu tiên. Đội Nhà máy Phùng ra sân với tâm lực và thế lực thoải mái, vì thế đã áp đảo đối phương, nhiều pha phát bóng lên và dẫn bóng đến lưới đội bạn đã khiến cho Hiway nhiều cầu thủ đã phải trở về để bảo vệ  khung thành đội nhà. Tuy nhiên, do thể lực có phần kém hơn nên đội Nhà máy Phùng đã thắng ròn rã với tỉ số 3-5.


Kết thúc giải đấu, đội Nhà máy Phùng đã trở thành quán quân, giải nhì thuộc về đội Hiway và giải ba thuộc về Logistic. Giải đấu đã mang lại những giây phút thực sự ý nghĩa cho cả cầu thủ và cổ động viên, hy vọng Đoàn Sơn Hà sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu hay để bóng đá thực sự trở thành một sân chơi lành mạnh không thể thiếu không chỉ dịp lễ và cả sinh họat thường ngày.


Một số hình ảnh tại giải đấu:






TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm