Tin tức - sự kiện

Giới thiệu sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng

10/11/2016

Bài viết liên quan:

>> Có nên sử dụng Thái dương năng vào mùa đông?

>> Thái Dương Năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh

 

son-ha-gioi-thieu-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-dan-ban-cong-balcony-flat

Dưới đây là các sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng mới được ra mắt của Tập đoàn Sơn Hà:

 

1. Sản phẩm Thái Dương Năng Ban công (Bancony Flat) – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-dan-ban-cong-balcony-flat

Ảnh – Sản phẩm Thái dương năng Ban công – Balcony Flat

Thái Dương Năng ban công là dòng sản phẩm lần đầu tiên có măt tại Việt Nam với sự kết hợp giữa Thái Dương Năng tấm phẳng và bình đun nước nóng bằng điện dung tích lớn (làm nóng nước chủ yếu bằng Thái Dương Năng, hỗ trợ điện khi thời tiết bất lợi, không có nắng). Sản phẩm có thiết kế đặc biệt cho biệt thự và chung cư. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, Thái Dương Năng ban công có tốc độ làm nước nóng nhanh, giữ nhiệt lâu và đảm bảo nguồn nước trong mọi điều kiện thời tiết. Bình bảo ôn chịu áp lực cao (06 Bar): thích hợp để sử dụng bơm tăng áp lực nước. Đặc biệt, Hệ thống cài đặt nhiệt độ nước nóng thông minh giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu. Tấm thu nhiệt (dạng tấm phẳng) tách rời với bình bảo ôn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí: mái nhà, tường nhà, ban công…

Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

Xem thêm:

>> BALCONY FLAT – Thái Dương Năng phù hợp với tất cả gia đình Việt Nam

 

2. Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Titan

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-tam-phang-doi-flat-titan

Ảnh – Sản phẩm Thái dương năng tấm phẳng Flat Titan

Thái dương năng tấm phẳng Flat Titan là sản phẩm máy nước nóng năng lương mặt trời tấm phẳng TỐT NHẤT do thừa hưởng những thiết kế tối ưu dựa trên các ưu điểm của những dòng sản phẩm Flat Silver, Flat Gold, Flat Diamond, được sản xuất theo công nghệ tiến tiến của Châu Âu, khả năng làm nóng nước nhanh chóng với bình bảo ôn bằng vật liệu inox 316L cao cấp, sử dụng trong công nghệ thực phẩm, thách thức mọi nguồn nước. Lớp kính cường lực chống chịu lực tác động (mưa đá) bảo vệ sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết xấu, ngoài ra lớp kính cường lực có kết cấu dạng thấu kính tăng hiệu suất hấp thu nhiệt.

Sản phẩm được bảo hành 7 năm.

 

3. Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Diamond

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-tam-phang-flat-diamond

Ảnh – Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Diamond

Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Diamond là sản phẩm cao cấp với tốc độ làm nóng nhanh, được sản xuất theo công nghệ tiến tiến của Châu Âu. Ứng dụng công nghệ hiện đại hiệu quả thời gian giữ nhiệt lâu, thẩm mỹ đẹp, bền vững với mọi điều kiện thời tiết tiêu cực (như mưa đá). Sản phẩm thích hợp cho nguồn nước máy tiêu chuẩn, được bảo hành 5 năm.

 

4. Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng Gold

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-tam-phang-flat-gold

Ảnh – Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng Gold

Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Gold là sản phẩm thông dụng có hiệu suất đầu tư tối ưu. Vỏ bình bảo ôn có độ kín tốt giúp kéo dài thời gian giữ nhiệt độ lên đến 96h, ruột bình bảo ôn làm từ inox 304 siêu bền, có khả năng chống chịu mọi nhân tố ăn mòn của nước. Sản phẩm Thái dương năng tấm phẳng Flat Gold có 3 loại gồm: Thái Dương Năng Flat Gold Ðơn – SHE FG150; Thái Dương Năng Flat Diamond Ðôi SHE FG300; Thái Dương Năng Flat Diamond Nằm Ngang SHE FG150-N. Sản phẩm thích hợp cho nguồn nước máy tiêu chuẩn, được bảo hành 5 năm.

 

5. Sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng nằm ngang Flat Silver

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-tam-phang-nam-ngang-silver-flat

Ảnh – Thái Dương Năng tấm phẳng Flat Silver

Thái Dương Năng tấm phẳng nằm ngang Flat Silver là sản phẩm có giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi gia đình Việt. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Lớp kính cường lực có kết cấu dạng thấu kính tăng hiệu suất hấp thu nhiệt, chống chịu lực tác động (mưa đá) bảo vệ sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết xấu. Sản phẩm thích hợp cho nguồn nước máy tiêu chuẩn, được bảo hành 5 năm.

 

Dòng sản phẩm Thái Dương Năng tấm phẳng vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng và được sự đánh giá cao trách nhiệm, uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Sơn Hà. Tập đoàn Sơn Hà cũng cam kết sẽ luôn sáng tạo, cải tiến không ngừng để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm