Tin tức - sự kiện

Háo hức chuẩn bị chương trình Đào Tạo Ngoại Khóa Cấp Quản Lý Tập Đoàn Sơn Hà năm 2012

12/09/2012



Đào tạo ngoại khóa (Team building) là khóa học cần thiết cho hầu hết các đơn vị trong đó cần có sự phối hợp làm việc của các cá nhân và bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức. Đây là dịp để cho các thành viên hiểu biết và tăng cường quan hệ làm việc với nhau.

 

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trong đó, Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Sơn Hà  luôn dành sự quan tâm đặc biệt và định hướng chỉ đạo Đào tạo ngoại khóa như một hoạt động mang tính thường xuyên, được  tổ chức hàng năm cho các anh chị em cấp quản lý. Chương trình Đào tạo ngoại khóa cho cấp quản lý năm 2012 được diễn ra vào 2 ngày 15 và 16 tháng 9 năm 2012 tại Cát Bà, hiện đang trong giai đoạn hoàn tất công tác tổ chức nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho các hoạt động đào tạo ngoại khóa sẽ diễn ra một cách công phu và chu đáo nhất, phát huy được trí tuệ tập thể và tinh thần đồng đội của các anh chị em trong công ty.

 

Bên cạnh chương trình Mindset và teambuilding được thiết kế và hướng dẫn bởi Anh Đặng Quốc Huy – Chức vụ: Phó Tổng Giám Đốc Sản Xuất sẽ đào tạo các anh chị em thực tập chia đội, dựa trên sức mạnh tập thể để sáng tạo và đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết vần đề; chương trình kế tiếp mang tên Cảm xúc từ trái tim do Anh Lê Hoàng Hà – Chức vụ: Tổng Giám Đốc chủ trì sẽ là nơi những tâm tư, nguyện vọng và những cảm xúc chưa từng được bộc lộ sẽ được sẻ chia và đồng cảm góp phần xóa tan những rào cản trong giao tiếp giữa các anh chị em không cùng chung một bộ phân trong công ty, hoặc những người cùng chung bộ phận nhưng ít có dịp làm việc chung với nhau. Điểm nhấn của chương trình năm nay đó là “ Sơn Hà Đêm Hội tụ”, đêm giao lưu sẽ diễn ra trong một không gian lung linh huyền ảo nhưng không kém phần ấm cúng bởi cách bố trí  ngoài trời trong khuôn viên thoáng đãng của Hồ bơi, Cây xanh và đón gió biển Cát Bà tại Khu nghỉ dưỡng số 1 tại đây – Catba Island Resort &Spa . Ngoài ra những trò chơi vận động tập thể vui nhộn và lý thú sẽ tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái, vừa vui vừa học để giảm những căng thẳng trong công việc hàng ngày.


Để chương trình diễn ra một cách thành công và ý nghĩa nhất, Ban Tổ Chức kính mong toàn thể các anh chị em các đội ra sức hưởng ứng nhiệt liệt bằng việc lên kế hoạch luyện tập và đào tạo đội của mình, tài năng và sự thành công của các đội trong mỗi tiết mục là động lực và nhuệ khí hướng tới sự thành công cho cả chương trình của chúng ta.

Hiện nay Ban Tổ Chức đã nhận được một đề nghị thách đấu từ Đội trưởng đội số 1 – Anh Mai Việt Phong trong phần thi Chicken Dance và phần thi nhảy đôi Chachacha đối với các đội thi còn lại. Nếu thắng đội 1 sẽ được phần thưởng cực kỳ hấp dẫn là phong bì trị giá 500,000 VNĐ. Có thể nói sự tự tin của đội Anh Phong cho thấy tinh thần quyết tâm và tự tin chiến thắng của cả Đội. Ngoài những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ Chức, hi vọng các anh chị em các đội còn lại hăng hái thi đua luyện tập nhằm đạt thành tích chiến thắng.


Ban Tổ Chức hi vọng rằng kết quả của chương trình đào tạo ngoại khóa cấp quản lý 2012 sẽ là một kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi con người của SONHA, xây dựng được tình thần gắn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội với nhau, nhận ra được “bức tranh toàn diện đầy sắc màu” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty.


Vậy còn chờ gì nữa, các anh chị em – hãy chung tay luyện tập vì một SONHA đoàn kết và vững mạnh!  Xin chào và hẹn gặp lại tại Cát Bà!

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm