Tin tức - sự kiện

Hội nghị khách hàng ngành hàng gia dụng tại Bắc Giang thành công tốt đẹp

12/09/2015

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo Sơn Hà: Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT, Ông Vi Công Nam – Giám đốc KD ngành hàng, Ông Trần Văn Hải – Phó giám đốc KD, lãnh đạo sở công thương tỉnh Bắc Giang và sự hiện diện của hơn 500 khách hàng là nhà phân phối, đại lý của tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn.

 

Trải qua 17 năm đổi mới và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là nhà sản xuất hàng đầu châu Á trong lĩnh vực cơ kim khí với các sản phẩm chủ lực: Bồn nước inox, Thái Dương Năng, Chậu rửa inox, Bồn nhựa Sơn Hà, Máy lọc nước cao cấp RO, Ống inox công nghiệp, ống inox trang trí…. xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên thế giới.

 

Hội nghị tri ân khách hàng 2015 có ý nghĩa rất lớn đối với Sơn Hà: Thể hiện sự chia sẻ, gắn kết giữa công ty với Quý nhà phân phối, đại lý; sự hợp tác bền chặt và đây chính là sự cam kết của chúng tôi đối với các bạn hàng, người tiêu dùng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Sơn Hà.

 

Mở đầu chương trình, ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã gắn bó cùng Sơn Hà trong nhiều năm qua và khẳng định, Sơn Hà luôn đồng hành và xây dựng những cơ chế chính sách ưu đãi nhất dành cho nhà phân phối, đại lý. 

 

Ông Trần Văn Hải – Phó giám đốc KD đã có phần trình bày giới thiệu ngắn gọn về Công ty và chính sách ưu đãi bán hàng Quý III/2015 dành cho quý nhà phân phối, đại lý. 

  

Tại phần tiệc, các vị khách mời đã tham dự vào phần Bốc thăm trúng thưởng. Các vị khách may mắn đã lần lượt nhận được các món quà có giá trị từ Công ty Sơn Hà: 1 TV LCD 32 inch, 5 bếp điện từ, đặc biệt 2 TV LCD 32 inch dành tặng cho 02 khách hàng có đơn hàng đặt nhiều nhất trong sự kiện.

 
Một số hình ảnh tại sự kiện: 

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm