Tin tức - sự kiện

Hội thảo “Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – giải pháp xanh trong xử lý nước thải” gây tiếng vang tại Nam Định

13/07/2017

Tham dự Hội thảo có ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Hoàng Tuấn Thanh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, cùng Giám đốc các công ty thành viên và hơn 300 khác mời là đại diện các sở ban ngành, các nhà phân phối, đại lý thân thiết của Sơn Hà đến từ Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình.

 

Ông Đặng Quốc Huy – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu về sản phẩm

Sự kiện là dịp để Sơn Hà tiếp tục giới thiệu tới khách hàng và người tiêu dùng tại các tỉnh mô hình xử lý nước thải sinh hoạt thông minh, thân thiện với môi trường thông qua sản phẩm Bồn tự hoại Septic Sơn Hà. Sản phẩm là phát minh mang tính đột phá của Tập đoàn Sơn Hà lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, trên cơ sở nghiên cứu và chuyển giao công nghệ từ Ấn Độ.

Chia sẻ tại hội thảo, ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đã giới thiệu chi tiết về cấu tạo, cơ chế hoạt động, tính năng nổi bật của Bồn tự hoại Septic Sơn Hà và khẳng định, sản phẩm đã và đang được sử dụng phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới và một số quốc gia trong khu vực. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà được nghiên cứu sản xuất phù hợp với khí hậu, vùng đất, thói quen sử dụng của người Việt Nam, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Ngoài ưu điểm về độ bền, không rò rỉ, nước thải an toàn với môi trường, bồn tự hoại Septic Sơn Hà còn được thiết kế đặc biệt nên dễ dàng di chuyển lắp đặt trên mọi địa hình với chi phí khá tiết kiệm so với các bể phốt xi măng cốt thép truyền thống.

 

Rất đông khách hàng quan tâm và hưởng ứng sản phẩm bồn tự hoại Septic Sơn Hà

Theo ghi nhận, ngay tại hội thảo đã có rất nhiều khách mời đặt mua sản phẩm cho công trình xây dựng của gia đình với tổng số lượng lên tới 1100 bồn. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy kết quả của sự đầu tư nghiêm túc, quá trình nghiên cứu bài bản của doanh nghiệp với các tiêu chí: sản phẩm chất lượng, phù hợp xu thế, giá cả phải chăng.

Là một Tập đoàn mang thương hiệu Quốc gia, hoạt động với phương châm “vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, các sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà đã đi sâu vào đời sống sinh hoạt của người dân như: Bồn inox, Thái Dương Năng, chậu rửa inox, máy lọc nước R.O, ống inox công nghiệp… Với một sản phẩm tâm huyết như Bồn tự hoại Septic Sơn Hà chắc chắn sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong thói quen xây dựng của người dân, góp phần đảm bảo cuộc sống tiện nghi và bảo vệ môi trường sống.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại buổi lễ:

Sản phẩm Bồn tự hoại Septic Sơn Hà thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Bên cạnh Bồn Septic, các sản phẩm khác của Sơn Hà cũng tạo ấn tượng đối với khách tham dự.

Ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc trao quà cho khách hàng may mắn đạt giải Nhất.

Ông Hoàng Tuấn Thanh – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh tặng quà cho các khách mời may mắn.

Ông Vi Công Nam – Giám đốc SHP trao quà cho các khách hàng may mắnđạt giải Khuyến khích.

Thực hiện: Marketing Team


 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm