HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM

icon dateNov ,07 2018

Sau một thời gian nghiên cứu, Tập đoàn Sơn Hà đã cho ra mắt SONHA App – một ứng dụng tiện ích mới cho phép người tiêu dùng và nhà sản xuất có thể kết nối trực tiếp với nhau nhằm hoàn thiện hơn dịch vụ bán hàng và hậu mãi.

* Thông tin chi tiết về sản phẩm:

 

*** HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM

Cách 1: Quý khách yêu cầu người bán kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Cách 2: Quý khách tự kích hoạt bảo hành cho sản phẩm thông qua SONHA APP.

1. * Click trực tiếp vào link

- Hệ điều hànANDROIDhttps://play.google.com/store/apps/details?id=sonhabarcode.ebiz.hq.esalessh_barcode
- Hệ điều hành IOShttps://itunes.apple.com/us/app/sonha/id1291838323?ls=1&mt=8

* Hoặc quét mã QR Code để tải SONHA APP

- Hệ điều hành ANDROID:

     

- Hệ điều hành IOS:

2. * Mở SONHA App đã cài đặt và kích hoạt bảo hành

                Mở App Sơn Hà đã cài đặt

              Vào mục "Thông báo bảo hành"

          Vào mục "Kích hoạt bảo hành sản phẩm"

Nhập bằng tay số serial trên sản phẩm, hoặc quét số serial trên sản phẩm

Nếu mã sản phẩm hợp lệ thì sẽ xuất hiện thông báo trùng khớp với sản phẩm mà bạn đã mua sau đó nhấn nút kích hoạt

Điền các thông tin được yêu cầu và nhấn vào nút kích hoạt

 

Thông báo kích hoạt thành công xuất hiện khi bạn nhập đúng và đủ thông tin