Tin tức - sự kiện

INSUN ENT – Hàn Quốc và SƠN HÀ Group – Việt Nam

15/07/2011

Bản thân phía INSUN ENT đưa ra nhìn nhận, trong thời gian gần đây, đi đôi với sự phát triển nhanh chóng của công cuộc công nghiệp hóa và quá trình đô thị hóa tại Việt Nam đã kéo theo lượng rác thải phát sinh cũng ngày càng tăng nhanh, thêm nữa với sự thiếu hiệu quả của các phương pháp phòng ngừa và xử lý rác thải đã lạc hậu khiến cho vấn đề về ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, một phán đoán nữa được công ty đưa ra đó là kể từ sau năm 2006, chính phủ Việt Nam và khối tư nhân đã nâng cao hơn hẳn một bậc trong nỗ lực nhằm nhanh chóng đưa kỹ thuật xử lý rác thải tiên tiến để cải tiến tình trạng ô nhiễm của môi trường Việt Nam cũng như đem lại sức sống cho môi trường vốn đã trong tình trạng ô nhiễm khá nặng nề, đồng nghĩa với việc ngành xử lý rác thải cũng sẽ phát triển vô cùng nhanh chóng trong thời gian tới.



 

Theo đó, INSUN ENT và Tập đoàn SƠN HÀ sẽ cùng nhau thành lập pháp nhân liên doanh tại Việt Nam. Trong giai đoạn 1 sẽ xúc tiến dự án bãi thiêu hủy rác thải và bãi chôn lấp rác thải trên khu đất có diện tích khoảng 6 vạn pyong (~60,000 * 3.3 m2) tại khu vực lân cận Hà Nội, còn giai đoạn 2 sẽ hướng tới phương châm mở rộng kinh doanh, mục tiêu là cùng nhau phát triển dự án xử lý và tái chế rác thải tổng hợp như xử lý bằng phương pháp thiêu hủy, phương pháp chôn lấp, phương pháp tái chế, khoảng sản… trên khu đất có diện tích khoảng 30 vạn Pyong (~ 300,000 *3.3m2) tại tỉnh Quảng Ninh.

 



 

Vào ngày 11/11, trước khi diễn ra buổi ký kết bản ghi nhớ, tại hội nghị bàn tròn với chủ tọa là Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, đến Hàn Quốc nhân chuyến tham dự hội đàm thượng đỉnh G20, chủ tịch INSUN ENT – ông Oh Jong Tae và chủ tịch SƠN HÀ – ông Lê Vĩnh Sơn đã cùng tham dự và đều rất mong đợi vai trò thành công trong bối cảnh vô cùng cần thiết sự góp phần vào công cuộc tăng trưởng màu xanh của Hàn Quốc.

Vào ngày 12/11, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, người đại diện INSUN ENT- LEE HYUNG GEUN và chủ tịch SƠN HÀ- ông Lê Vĩnh Sơn đã cũng nhau ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa hai công ty.

INSUN ENT là công ty có kinh nghiệm và chuyên môn đạt tiêu chuẩn thế giới về xử lý chất thải xây dựng và rác thải công nghiệp số 1 tại Hàn Quốc. Vì vậy lần hợp tác giữa  INSUN ENT và tập đoàn Sơn Hà lần này sẽ mở ra triển vọng mới vô cùng lớn.
 

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm