Tin tức - sự kiện

Khám phá những ưu đãi – trải nghiệm cùng Sơn Hà

24/09/2013

Đây là lời tri ân của Sơn Hà đối với những Đại lý/Nhà phân phối đã có thành tích bán hàng xuất sắc trong chương trình “Khám phá những ưu đãi – trải nghiệm cùng Sơn Hà” trong thời gian vừa qua và là lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Đại lý/NPP đã đồng hành cùng sự phát triển của Sơn Hà. Cùng tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa này có hơn 700 Đại lý/Nhà phân phối từ khu vực Huế – Đà Nẵng trở ra.


Để chương trình mang đến cho khách hàng những giây phút thực sự thoải mái, Ban tổ chức đã lên chương trình một cách cẩn thận chu đáo, thành lập các tiểu ban từ tiểu ban ăn ở, đi lại, tổ chức sự kiện đến tiểu ban vui chơi giải trí để ở các tất cả các khâu đều được chuẩn bị chu đáo, mang đến cho Quý Đại lý/Nhà phân phối sự hài lòng và vui vẻ trong suốt hành trình.


14h00 ngày 11/8/2013, hầu hết các xe ở các khu vực đã có mặt tại bãi biển Cửa Lò, cùng ăn trưa và nhận phòng hoàn tất. Buổi chiều tối ngày 11/08/2013 là thời gian để các ĐL/NPP được nghỉ ngơi và tắm biển sau quãng đường dài.


Ngay từ 6h00 ngày 12/8, với hoạt động tập thể là các trò chơi trên bãi biển đã thu hút rất nhiều Quý ĐL/NPP tham gia. Các trò chơi: Lăng chuối, Đua thuyền trên cạn, Thi đá bóng giao hữu và thi bắt vịt đã mang đến không khí rất sôi nổi với những tràng vỗ tay không ngừng, tiếng hò reo và tràng cười vô cùng sảng khoái. Rất nhiều quý đại lý/NPP đã đăng ký tham gia các trò chơi và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa, chương trình chỉ kéo dài hơn 2h đồng hồ nhưng cũng đủ đem lại cho mọi người một buổi sáng thật sự vui vẻ và ngập tràn niềm vui.


Buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà” diễn ra vào buổi chiều cũng ngày lại mang lại cho Quý Đại lý/Nhà phân phối một trải nghiệm rất thú vị về sản phẩm bồn nhựa mới của Sơn Hà. Trong buổi hội thảo, trực tiếp Tổng Giám Đốc Công ty CPQT Sơn Hà – Ông Lê Hoàng Hà đã giới thiệu đến Quý ĐL/NPP những tính năng nổi trội của sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà.


Cũng trong buổi hội thảo, các đại lý đã được trực tiếp tham gia thử nghiệm chất lượng bồn nhựa Sơn Hà. Các đại lý được mời lên sân khấu để khoan phá các bồn nhựa của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các bồn nhựa được bọc vải kín và mỗi đại lý tham gia được thử nghiệm khoan phá cùng lúc 02 bồn nhựa để đảm bảo tính công bằng. Kết quả của tất cả các lần thử nghiệm là bồn nhựa Sơn Hà có thời gian khoan phá lâu nhất. Một đại lý tham gia cho biết: “Qua thử nghiệm này, tôi khẳng định bồn nhựa Sơn Hà cứng vững nhất, tôi thấy quá vất vả để khoan phá bồn nhựa Sơn Hà so với các bồn nhựa khác”. Các đại lý cũng được chứng kiến khả năng ngăn ánh sáng tuyệt vời của bồn nhựa Sơn Hà khi các sản phẩm được chiếu bằng đèn lade cực mạnh. Trong khi ánh sáng lade có thể xuyên qua tất cả các bồn nhựa khác tham gia thử nghiệm, lớp nhựa của bồn nhựa cao cấp Sơn Hà đã ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua. Sự ra mắt sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà mới đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các đại lý, nhà phân phối tham gia trong chương trình.


Điểm nhấn trong chương trình và được nhiều đại lý/NPP chờ đợi hơn cả, đó là chương trình gala Đêm hội tụ diễn ra vào tối cùng ngày 12/8. Với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc, dẫn chương trình cho Đêm hội tụ cũng như nhiều tiết mục hấp dẫn trong chương trình mà đêm gala đã thu hút sự chú ý theo dõi của không chỉ đầy đủ các đại lý/NPP có mặt tại Cửa Lò mà còn thu hút những khách tham quan và người dân tại nơi đây. Cái tên SONHA hô vang nhiều lần dưới sự dẫn dắt dí dỏm của MC Xuân Bắc, tạo nên bầu không khí sôi động trên bãi biển Cửa Lò. Chương trình buổi tối Đêm Gala thực sự là một chương trình đầy ấn tượng, một trải nghiệm đẹp đẽ với tất cả những ai tham gia chương trình. Rất nhiều giải thưởng được trao trong chương trình cũng tạo nên sự hứng khởi cho đại lý/NPP. Đặc biệt, ngay tại Đêm Hội tụ, Sơn Hà cũng công bố 6 đại lý có thành tích xuất sắc trong thời gian qua đạt giải thưởng một chuyến đi Thái Lan.


Ngày 13/8/2013, các đại lý được nghỉ xả hơi sau một ngày hoạt động sôi nổi và ra về chiều cùng ngày. Những lời cảm ơn chân thành của Đại lý trước giờ chia tay lên xe về là món quà ý nghĩa nhất đối với cán bộ công nhân viên Sơn Hà, những người đã làm hết sức mình để tổ chức sự kiện thành công.


Chương trình tri ân trải nghiệm cùng Sơn Hà 3 ngày 2 đêm tại bãi biển Cửa Lò đã thành công trọn vẹn, đây chính là cơ hội để các đại lý/NPP và Sơn Hà gắn bó chặt chẽ hơn, cùng nhau hướng tới những thành công trong tương lai.

Một số hình ảnh trong các hoạt động diễn ra tại Cửa Lò:




























TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm