Tin tức - sự kiện

Khám phá những ưu đãi trải nghiệm cùng Sơn Hà 2014

21/08/2014

Tính đến năm 2014, độ phủ của Sơn Hà ngày càng được mở rộng , các sản phẩm liên tục nhận được sự tin dùng của khách hàng và mang lại doanh thu và lợi nhuận cao và tăng đều hàng năm với các sản phẩm tiêu biểu như chậu rửa cao cấp. Thành công ấy có được không chỉ nhờ tâm huyết của ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên của Sơn Hà, mà còn bởi sự ủng hộ vô cùng lớn lao của các quý Nhà phân phối, các quý đại lý, quý khách hàng thân thiết.


Với mong muốn tri ân các khách hàng và đại lý thân thiết , năm nay Sơn Hà tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện với nhiều ưu đãi đặc biệt “Khám phá những ưu đãi trải nghiệm cùng sơn hà 2014”  tại Tuần Châu – Hạ Long, một trong những khu du lịch đẹp nhất Việt Nam từ ngày 18/08/2014 đến ngày 20/08/2014.



Quý khách hàng tham dự chương trình đã có trải nghiệm 3 ngày 2 đêm vô cùng đáng nhớ với rất nhiều hoạt động sôi nổi , thú vị : tắm biển, tham dự trò chơi bãi biển sôi động : kéo co, đá bóng, đua thuyền dép,… tham quan Khu du lịch sinh thái quốc tế Tuần Châu – Hạ Long với những chương trình biểu diễn đặc sắc. Trong đó, không thể không kể đến điểm nhấn đặc biệt của chuỗi sự kiện: Gala “Đêm hội tụ 2014” 


Đêm Gala quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng : Nghệ sĩ hài Vân Dung- Quang Thăng, MC Thành Trung dí dỏm, vũ đoàn Camen, DJ Trang Moon với những vũ điệu bùng nổ đã đem đến những giây phút thăng hoa cảm xúc đầy đáng nhớ cho tất cả những khách hàng tham dự .


Cũng trong đêm Gala, nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn như xe máy Ware alpha, máy tính xách tay, Tivi màn hình led 32’’, điện thoại Smat phone…


Đây cũng là dịp ban lãnh đạo công ty trao quà tặng là chuyến du lịch Sigapore 4 ngày 3 đêm dành cho 20 đại lý xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm.


Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, Sơn Hà mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm bồn nước inox và các dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.

Một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện:



Các hoạt động vui chơi bãi biển



Tham quan khu du lịch Tuần Châu


TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm