Tin tức - sự kiện

Kích thước chậu rửa bát đôi Sơn Hà

27/02/2017

Không có chuẩn chung về kích cỡ của bồn rửa chén, chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng, riêng đối với chậu rửa bát đôi thường có dạng nằm ngang, đây là loại thông dụng trong các gia đình hiện nay với hai hố chậu rửa chuyên biệt, kích thước phủ bì thường là 700 – 800mm cho chiều dài; 430 – 500mm chiều rộng và 200 – 220mm cho chiều sâu. Chậu rửa bát đôi phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4 thành viên, có không gian rộng rãi và khu vực chế biến tách biệt.

Lựa chọn thiết bị chậu rửa đôi bạn cần quan tâm đến kích thước cũng như điều kiện lắp đặt của không gian căn bếp. Điều này không chỉ quyết định đến việc thuận tiện trong lắp đặt mà nó còn đem lại không gian sang trọng cho phòng bếp. Bạn nên lựa chọn đồng bộ chậu rửa inox đôi với vòi rửa hợp lý để tạo nên sự hài hòa trong thiết kế các đồ vật trong bếp, đem lại thẩm mỹ tổng thể kiến trúc hiện đại, tiện nghi.

Kích thước chậu rửa inox đôi là vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng tới phong cách thiết kế mà bạn muốn hướng tới. Tập đoàn Sơn Hà hiện nay có rất nhiều sản phẩm cùng những kích thước, kiểu dáng khác nhau cho bạn dễ dàng trong việc lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng bếp.

Đối với gia đình có nhiều người hay việc nấu nướng thường xuyên thì bạn nên chọn kích thước chậu rửa inox đôi lớn, đáp ứng cho lượng bát đĩa, thực phẩm nhiều. Nếu gia đình bạn có lượng người ít hay không nấu ăn hàng ngày thì lựa chọn thiết kế chậu rửa đơn, nhỏ gọn là điều khuyến khích.

 

Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn chậu rửa inox đảm bảo chất lượng

Ngoài việc lựa chọn kích thước chậu rửa phù hợp người dùng cũng nên quan tâm đến vấn đề chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. Vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chậu rửa bát khác nhau được làm từ nhiều nguyên liệu phổ biến như: đá granit, gang tráng men, thép không gỉ, đá tự nhiên… Nhưng loại thép không gỉ (inox) vẫn là chất liệu được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi độ bền, khả năng chống ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với chất tẩy rửa, axit nhẹ thường xuyên…

Thương hiệu sản xuất chậu rửa bát Sơn Hà cũng góp phần đảm bảo đến chất lượng sản phẩm bạn sử dụng. Hiện nay Tập đoàn Sơn Hà đang được lượng người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi tên tuổi của thương hiệu này đã được khẳng định qua nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng khác nhau như bình nóng lạnh, máy lọc nước, bồn chứa nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời… Sử dụng thiết bị chậu rửa inox Sơn Hà bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cùng giá thành.

 

Một số mẫu chậu đôi bạn có thể tham khảo

1. Chậu rửa bát inox cao cấp S105

Chậu rửa bát đôi cao cấp 2 hố 1 bàn S105. Giá niêm yết: 2.510.000.

2. Chậu rửa bát inox cao cấp S82

Chậu rửa bát đôi cao cấp 2 hố S82. Giá niêm yết: 2.160.000.

3. Chậu rửa bát inox cao cấp S80

Chậu rửa bát đôi cao cấp 2 hố S80. Giá niêm yết: 2.090.000.

4. Chậu rửa bát inox S100

Chậu rửa bát đôi 2 hố 1 bàn S100. Giá niêm yết: 1.080.000.

5. Chậu rửa bát inox S76

Chậu rửa bát đôi 2 hố S76. Giá niêm yết: 1.040.000.

-NK-

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm