Tin tức - sự kiện

Mách bạn: Cách nhận biết máy lọc nước RO Sơn Hà chính hãng

15/03/2017

Máy lọc nước kém chất lượng – Nguy cơ chồng nguy cơ

Theo thống kê, các bệnh tật tiềm ẩn từ nguồn nước ăn uống rất đa dạng, khó lường. Các bệnh do nguồn nước ô nhiễm kim loại nặng, hóa chất độc hại… gây ra thường tiến triển chậm, khó phát hiện, nhất là căn bệnh ung thư. Ông Nguyễn Huy Nga, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế (Bộ Y tế) cho biết, đối với những máy lọc nước không đạt tiêu chuẩn, người dùng uống nước trực tiếp sẽ gây ra những tác hại cho sức khỏe, bởi nước có nhiều ký sinh trùng, virus gây bệnh liên quan đến đường ruột như tả lị, thương hàn, giun sán, chân tay miệng, não…     

Do đó, trước khi quyết định chọn mua máy lọc nước cho gia đình, bạn cần sự lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm. Tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ công ty, hay những nơi uy tín để có những dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình.

Nhận biết máy lọc nước RO Sơn Hà chính hãng

Sản phẩm máy lọc nước R.O Sơn Hà được kiểm định độc lập bởi NSF Hoa Kỳ – Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Sản phẩm tạo ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế, được kiểm nghiệm bởi viện Paster và Sở Y tế cho người sử dụng. 

Lõi số 1 của sản phẩm sử dụng màng PP 5micro, giúp lọc bỏ những cặn lơ lửng, huyễn phù như rỉ sắt, cát, muối, đất,… Lõi chính hãng của Sơn Hà có logo dập chìm trên thân lõi, đầu nhựa bịt 2 đầu của lõi lọc và cốc lọc được dập nổi logo Sơn Hà. 

 

Nhận biết lõi lọc số 1

Lõi số 2 có nguyên liệu bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ các chất acid amin, protit, lipit, thuốc trừ sâu, photpho, amoni,… Tem nhãn của lõi lọc và cốc lọc được in thiếc dòng chữ “Oxygen Jet Technology Công nghệ Oxy Jet”.

Nhận biết lõi lọc số 2

Lõi lọc số 3 của máy lọc nước RO Sơn Hà được cấu tạo bằng sợi PP 1micro giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn có hại. Với logo Sơn Hà được dập chìm trên thân lõi, cùng logo dập nổi trên đầu nhựa bịt 2 đầu của lõi lọc và cốc lọc, chỉ cần để ý một chút bạn có thể phân biệt sản phẩm chính hãng của Sơn Hà.

Nhận biết lõi lọc số 3

Lõi lọc số 4 là màng lọc R.O Filmtec thương hiệu Dow được nhập khẩu từ Mỹ có khe lọc đạt 0,0001 micron, giúp loại bỏ các chất tẩy rửa, phóng xạ, muối, phụ gia ướp thực phẩm, các chất độc hai khác tạo ra nước tinh khiết cho người sử dụng. Trên bao bì của mỗi màng lọc RO của Sơn Hà đều được dán tem 7 màu, khi nhìn thẳng hay nghiêng dòng chữ phản quang có 7 màu rõ nét, nét chữ to và dày, logo Dow có màu đỏ đậm, nét chữ đậm. Biểu tượng 2 giọt nước đan chéo cũng làm bằng tem 7 màu, nét vẽ dày, chữ Dow có nét chữ nhỏ. Ngoài ra, khi bóc tem màng lọc sẽ nhìn thấy dòng chữ VOID (đây là dòng chữ được in laze trên mặt lõi lọc, khi bóc tem, dòng chữ sẽ được dính lại trên thân lõi). Cốc lọc RO còn được dập nổi logo Sơn Hà giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.

Nhận biết lõi lọc số 4

Các lõi lọc còn lại của máy lọc nước RO Sơn Hà, nguồn adaptor và bơm áp đều được ứng dụng công nghệ dập nổi chống hàng giả. Sản phẩm còn có ống dây dẫn được làm từ nhựa đặc chủng màu xanh và có chữ SONHA trên vỏ ống. Cùng với đó là hệ thống tem nhãn được in thiếc giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được máy lọc nước R.O chính hãng của Sơn Hà và có sự lựa chọn sáng suốt để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6566 hoặc truy cập website: www.sonha.com.vn

 

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm