Tin tức - sự kiện

Máy nước nóng gián tiếp là gì và có những loại nào?

15/11/2016

may-nuoc-nong-gian-tiep-son-ha
Ảnh: Máy nước nóng thương hiệu Sơn Hà

Máy nước nóng gián tiếp là thiết bị làm nóng nước trong khoảng thời gian ngắn và có bình chứa nước lớn để chứa nước được đun nóng và sử dụng. Loại máy nước nóng này nhược điểm là khá tốn diện tích trong phòng tắm, có hệ thống đường dẫn nước nóng và lạnh riêng biệt, chỉ cần làm nóng nước 1 lần là có thể sử dụng cho cả gia đình. Nói đến độ an toàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sau khi chúng ta đã làm nóng nước có thể tắt nguồn điện và sử dụng bình thường do đó cũng tránh những trường hợp rủi ro như nước bị nhiễm điện.

>> Xem thêm:  5 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Sơn Hà

 

may-nuoc-nong-gian-tiep-shi

Ảnh: Máy nước nóng thương hiệu SHI

Máy nước nóng gián tiếp hiện nay có một số thương hiệu lớn như Ferroli, Ariston, Sơn Hà … với giá thành khoảng 3 triệu đồng, ngoài ra dung tích bình chứa lớn hay nhỏ sẽ có những mức giá khác nhau. Các dòng máy nước nóng hiện nay hầu hết đều được trang bị bộ chống rò rỉ điện, thiết bị chống bỏng và thiết bị điều chỉnh nhiệt kép đặc biệt với mỗi loại máy nước nóng này đều thiết kế và lắp đặt hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng.

 

Với sự thông dụng của nó trong cuộc sống hiện nay mà chúng ta cũng dễ dàng tìm mua được các sản phẩm mình cần tại các cửa hàng đại lý hay trung tâm thương mại. Hoặc bạn có thể tìm đến các đại lý chính hãng của Sơn Hà để được cung cấp các sản phảm máy nước nóng giá rẻ với mức giá thành và đảm bảo chất lượng nhất.

 

>>Xem thêm: Đại lý, chi nhánh chính hãng của Tập đoàn Sơn Hà

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: www.sonha.com.vn để có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bình nước nóng của Sơn Hà. Hotline tư vấn chi tiết: 1900 636 092.

Hi vọng bài viết sẽ giúp các gia đình Việt hiểu rõ hơn về sản phẩm máy nước nóng từ đó dễ dàng tìm mua cho mình sản phẩm tốt nhất và phục vụ nhu cầu từ sử dụng hiệu quả nhất.

TIN LIÊN QUAN

09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm
02/04/2024
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao ở ngành kim khí gia dụng, Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 14.3.2024, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người […]

Xem thêm
23/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀNH GIA DỤNG

Ngày 21/03/2024, tại Ba Vì, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng (HNKH) “Khai xuân đại cát – Lộc phát tân niên” và lễ ra mắt sản phẩm mới mang chủ đề “Nước trong lành – Cuộc sống xanh”  với sự tham gia của gần 100 NPP, […]

Xem thêm