Tin tức - sự kiện

Ngập tràn yêu thương dành cho chị em Sơn Hà 8-3-2013

13/03/2013

Chương trình đặc biệt dành cho các chị em được háo hức và chờ đợi đó là chương trình tư vấn, chăm sóc sắc đẹp, sử dụng mỹ phẩm và hướng dẫn trang điểm do Công ty Ohui Việt Nam tổ chức. Các chị em đã được chia sẻ một cách tỉ mỉ, được soi da và tư vấn cụ thể về loại da của mình. Sau đó các chị em được mời lên trang điểm mẫu, hướng dẫn cách trang điểm sao cho đẹp và tư nhiên nhất. Hoạt động này đã mang lại niềm vui thật sự ý nghĩa cho chị em nhân ngày lễ đặc biệt này.


Nhưng mang lại nhiều tiếng cười và náo nhiệt hơn cả, đó chính là phần biểu diễn hết sức đặc sắc của nghệ sĩ hài nổi tiếng Chiến Thắng. Bằng cách diễn hóm hỉnh và có duyên, nghệ sĩ đã mang lại cho chị em những tiếng cười sảng khoái, mọi mệt mỏi dường như đã tiêu tan hết. Nghệ sĩ cũng không quên dành tặng cho chị em Sơn Hà những đĩa hài mới nhất của mình như một món quà nhỏ cho chị em trong ngày này.


Để tạo thêm bất ngờ thú vị, năm nay đấng mày râu Sơn Hà đã chuẩn bị một dàn lễ tân nam rất bảnh bao, họ có nhiệm vụ bê những khay quà cho các anh trong BLĐ công ty để tận tay các anh trong BLĐ tặng quà cho chị em. Món quà tặng chị em tuy nhỏ nhưng những lời chúc kèm theo quà được coi là món quà tinh thần ý nghĩa hơn lúc nào hết. Các đoạn clip tình huống và những câu trả lời của các anh chị em trong công ty đã mang lại những suy nghĩ hết sức sâu lắng về cách xử lý tình huống trong gia đình, các dạy con cái…


Các chị em đã cùng dự một buổi tiệc với không khí ấm áp ngay tại nhà hàng Vạn Hoa – 79 Lê Đức Thọ. Đan xen buổi tiệc còn có những bài hát do chính các anh em Sơn Hà biểu diễn. Cuối chương trình mọi người còn được thưởng thức những giọng ca hay qua phần hát karaoke.


Nhiều bất ngờ đã dành cho chị em trong ngày này đã được các anh chị trong công ty dần dần bật mí, với những quả bóng bay đính kèm những bưu thiếp được thả khắp các tòa nhà, phân xưởng thì đây được coi như là một lời nhắn gửi, một lời chúc yêu thương nhất dành cho chị em trong công ty nhân ngày này. Tất cả những điều đó đã mang lại cho chị em thật nhiều niềm vui và cảm xúc.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm