Tin tức - sự kiện

Ngập tràn yêu thương dành cho chị em Sơn Hà nhân ngày 20/10/2013

25/10/2013

Ngay từ đầu tháng 10, BTC của chương trình 20-10 đã phát động đến chị em cuộc thi “Góc làm việc thân thương”. Cuộc thi với mong muốn mang một món ăn tinh thần dành tặng cho chị em và cùng nhau hưởng ứng phong trào 5s của Công ty. Đây được xem như là một sân chơi bổ ích, thú vị và là cơ hội để các thành viên Sơn Hà chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân, về cách thức sắp xếp, bài trí bàn làm việc và tận dụng tối đa không gian làm việc một cách khoa học nhất.


Ngay sau khi chương trình “Góc làm việc thân thương” được phát động, rất nhiều chị em Sơn Hà đã hào hứng tham gia, mọi người cùng nhau sắp xếp, bày trí lại góc làm việc của mình sao cho thân thương nhất, mang lại hiệu quả làm việc cao nhất. Cuộc thi đã thu hút được hơn 30 tấm ảnh về góc làm việc và kết quả bình chọn cũng thật nhiều bất ngờ.

Giải Ba

Nguyễn Thị Thanh Nga – Phòng Kế toán

  Trần Kim Thanh – Phòng Kinh doanh Công nghiệp

 Nguyễn Thị Mây – Phòng Kinh doanh Công nghiệp

Giải nhì

Nguyễn Minh Khuê – Phòng Kế toán Quản Trị

Nguyễn Thùy Linh – Dương Thị Yến – HCNS

Giải Nhất

Bác Định Thị Nga – Bộ Phận Quỹ nhận giải nhất của cuộc thi

Đặc biệt, người đoạt giải nhất của cuộc thi, Bác Đinh Thị Nga – Bộ Phận Quỹ cũng là một trong những nhân viên gắn bó với Sơn Hà từ ngày đầu thành lập đã được quay clip giới thiệu về bản thân và góc làm việc của mình. Bác Nga chia sẻ “Góc làm việc của bác thì thường có hoa tươi vì hoa mang lại cho bác nhiều hứng khởi trong công việc. Cộng thêm nữa, những vật dụng cần thiết trong công việc hàng ngày như dấu, bút, máy tính…đều được bác sắp xếp gọn gàng, dễ lấy để khi cần là có, không phải tìm đâu xa. Bác cũng gửi gắm chia sẻ là góc làm việc thân thương phải là góc mang lại hiệu quả công việc cao nhất, vì thế bác cũng mong muốn anh chị em Sơn Hà hãy cùng chăm chút góc làm việc của mình để làm sao mang lại hiệu quả làm việc cao”. Những chia sẻ thân tình của Bác Nga đã được anh chị em trong công ty nhiệt tình hưởng ứng.

BTC “Góc làm việc thân thương” xin chúc mừng 6 nhân viên có góc làm việc thân thương nhất đã ring những giải thưởng hấp dẫn. Cơ cấu giải thưởng như sau:


Giải nhất: 1.000.000đ

Giải nhì: 500.000đ

Giải ba: 300.000đ


Ngoài ra mỗi người sẽ nhận được một giấy chứng nhận đoạt giải và hoa.


Đặc biệt, để không khí làm việc ở công ty thêm rộn ràng và khác biệt, ngay từ sáng sớm, các phòng ban đã tràn ngập bóng bay kèm thiệp và hoa hồng để lên bàn làm việc của từng chị em để thay lời muốn nói của anh em Sơn Hà dành tặng cho chị em trong ngày Phụ Nữ Viêt Nam. Năm nay vì 20-10 là chủ nhật nên các phòng ban trong công ty được trang hoàng ngay từ ngày 18/10.

 

Buổi lễ trao giải “Góc làm việc thân thương” được diễn ra tại văn phòng tầng 7 của công ty và 18/10, được lắng nghe một số chia sẻ của BLĐ công ty, đại diện là Ông Đàm Quang Hùng – PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty cũng như những chia sẻ về góc làm việc hiệu quả của các chị đoạt giải đã mang lại nhiều tiếng cười và cả sự sâu lắng. Những hoạt động của công ty vào những ngày lễ như này, dù là nhỏ bé thôi nhưng cũng đã khiến cho anh chị em Sơn Hà cảm thấy được quan tâm từ phía BLĐ công ty. Mọi người đều hứa sẽ cùng nhau cố gắng vì một Sơn Hà bền vững, phát triển.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm