Tin tức - sự kiện

Ông Lê Hoàng Hà – TGĐ Công ty đón giao thừa cùng một số công nhân viên Nhà máy Phùng

31/01/2012

Và để động viên tinh thần cho các cán bộ hết mình vì công việc, Ông Lê Hoàng Hà – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đến tận nhà máy Phùng – nơi một số bộ phận cán bộ công nhân viên đang làm việc hăng say để cùng đón giao thừa và chúc tết, động viên tinh thần cho các các bộ công nhân viên. Đó được coi như là một nguồn động lực lớn lao cho tất cả mọi người, những bộ phận đặc thù vẫn phải thay phiên nhau sản xuất để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như giữ vững tinh thần làm việc hăng say trong dịp đầu năm.

Mặc dù không ở nhà sum họp cùng gia đình trong thời khắc giao thừa nhưng tất cả các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại công ty đều cảm thấy ấm áp với những lời động viên chia sẻ của BLĐ. Những nụ cười hân hoan trên khuôn mặt, những cái siết tay thật chặt đã càng làm ấm thêm tình cảm, tình đoàn kết hết hình vì công việc. Chính họ là những con người đã không quên nhiệm vụ, âm thầm lặng lẽ cho công việc và lớn hơn, đó là vì một Sơn Hà ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Sau đây là một số hình ảnh đón giao thừa tại Nhà Máy Phùng của TGĐ Lê Hoàng Hà cùng một số cán bộ công nhân viên:

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm