Tin tức - sự kiện

Sản phẩm mới Sơn Hà tham gia Vietbuild Hồ Chí Minh

30/09/2013

Thời gian gần đây, Sơn Hà đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới nổi bật và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng. Đó là những sản phẩm: Bồn nhựa mới  vớichất lượng vượt thời gian; Bồn inox với nhiều cải tiến vượt bậc và bồn công nghiệp Sơn Hà BK mang lại đa tiện ích khi sử dụng. 


Tham gia hội chợ Vietbuild Hồ Chí Minh từ 13-17/6/2013 tại Hồ Chí Minh, Sơn Hà đã giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới này với hy vọng để khách hàng có thể tham quan trực tiếp, nghe tư vấn cụ thể về sản phẩm và có thêm nhiều sự lựa chọn khi chọn mua sản phẩm. Những sản phẩm này được giới thiệu ngay tại nhà A3, trung tâm triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh. 


Sản phẩm bồn Sơn Hà BK là loại Bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu GRP. Sản phẩm này đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình xây dựng vì nó linh hoạt, dễ thi công và mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển ở trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng. Đặc biệt là chi phí thấp, độ bền cao và đảm bảo vệ sinh an toàn nguồn nước.


Sản phẩm bồn inox với những cải tiến mới như Thân bồn cứng hơn với lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn; Kẹp chân đế cải tiến; Khuy khóa an toàn; Chụp nhựa chống xước; Logo mới ngăn chặn hàng nhái, hàng giả…đang được giới thiệu tại Vietbuild Hồ Chí Minh và khiến người tiêu dùng mãn nhãn. Được biết, ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, bồn nước chỉ bảo hành tối đa tới 7 năm, tự tin với chất lượng sản phẩm, lần đầu tiên tại Việt nam, bồn nước có thời gian bảo hành lên tới 12 năm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 


Tham gia Hội chợ triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh lần này, Sơn Hà cũng giới thiệu sản phẩm bồn nhựa mới với công năng đa dạng phục vụ cuộc sống hàng ngày, cũng như việc chứa đựng nguyên liệu phục vụ cho sản xuất kinh doanh.


Bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo đặc biệt 3 lớp, theo công nghệ sản xuất bồn nhựa đang áp dụng phổ biến tại Mỹ hiện nay. Lớp nhựa ngoài cùng được làm từ hạt nhựa xanh cao cấp nhập khẩu nguyên hạt, bỏ qua quá trình trộn màu nên tạo ra bề mặt sản phẩm vô cùng láng mịn. Lớp nhựa thứ hai màu đen có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, đây là công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lớp nhựa trong cùng với chất lượng nhựa tuyệt hảo, có màu trắng như sữa, được nghiên cứu đặc biệt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Với thông điệp “Bồn nhựa Sơn Hà – Chất lượng vượt thời gian” Sơn Hà sẽ cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm hữu dụng, chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn so với bồn nhựa nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.


Tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh,  gian hàng trưng bày sản phẩm Sơn Hà đã thu hút nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu sản phẩm. Được biết trong năm nay, Sơn Hà có kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới tại tất cả các địa điểm triểm lãm Vietbuild trên toàn quốc, vì thế khách hàng có nhiều cơ hội tham quan trực tiếp về sản phẩm này. Hy vọng với chất lượng vượt trội, sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà BK sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.


Một số hình ảnh tại Hội chợ:

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm