Tin tức - sự kiện

Sản xuất và ứng dụng bồn nước công nghiệp

27/09/2013

Với các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư, việc chọn lựa những loại bồn chứa nước bằng inox, bằng nhựa hay bê tông để lắp cho các nhà cao tầng, khu trung cư, trung tâm thương mại hay các siêu thị, khách sạn, bệnh viện, văn phòng… không phải là một việc dễ dàng. Bởi sản phẩm này liên quan nhiều đến vấn đề chi phí, thi công, lắp đặt, vận chuyển hay độ bền khi sử dụng… Để lựa chọn một sản phẩm như mong muốn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các nhà thầu xây dựng.

 



 

Xuất phát từ nhu cầu cần một loại bồn chứa linh hoạt hơn, dễ thi công hơn và mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển ở trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng, trên thị trường hiện nay xuất hiện sản phẩm Sơn Hà BK. Sản phẩm này sẽ giúp các nhà thầu, các chủ đầu tư xây dựng có thêm sự lựa chọn mới cho nhiều loại công trình lớn.


Sản phẩm Sơn Hà BK là bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP), do Công ty liên doanh Sơn Hà BK sản xuất. Sơn Hà BK là liên doanh giữa Công ty CPQT Sơn Hà và Công ty Baeg Kwang Platech – một công ty lớn của Hàn Quốc về sản phẩm bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu có chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP). Sơn Hà BK là công ty lớn trong việc sản xuất và ứng dụng sản phẩm bồn nước lắp ghép bằng chất liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP) tại Việt Nam.


Sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm GRP có tuổi thọ và độ bền cao, do được làm từ các tấm Polyeste gia cường sợi thủy tinh bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG – dạng vật liệu thép có tính chống gỉ tốt hiện nay. Sản phẩm kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm vẫn giữ được chất lượng tốt.

 



 

Chất liệu Polyeste gia cường sợi thủy tinh đã được kiểm nghiệm là vật liệu an toàn với sức khỏe con người, thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm GRP đặc biệt, thích hợp để đáp ứng nhu cầu chứa nước dung tích lớn. Bể chứa có kích thước càng lớn, chi phí thi công lắp ghép sẽ rẻ hơn nhiều loại khác.


Bên cạnh đó, sản phẩm có đặc điểm nổi trội là khả năng tối ưu hóa công suất chứa tại các vị trí lắp đặt. Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ, nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ, khó có thể thi công với các vật liệu thông thường. Cách lắp đặt từ các module nhỏ cũng tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì. Các tấm panel được tiêu chuẩn hóa giúp việc vận chuyển dễ dàng, rút ngắn thời gian xây dựng cũng như thay đổi khi bảo trì.

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm