Tin tức - sự kiện

SHI: Doanh nghiệp có quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2015

19/02/2016

Sáng 30/1/2016, tại Tp Hồ Chí Minh, Vietstock đã trao chứng nhận doanh nghiệp

Ắc quy xe máy dẫn đầu trong danh sách 33 đơn vị tham gia bình chọn “Top 5 Doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2015” cho CTCP Quốc tế Sơn Hà.

 

Ảnh: Ông Lê Hoàng Hà – Tổng giám đốc CTCP Quốc tế Sơn Hà (Người đứng thứ 2 từ trái sang) nhận kỉ niệm chương từ Ban tổ chức.

 

Năm 2015, bộ phận IR (Investor Relations – Quan hệ nhà đầu tư) của Công Ty Cổ Phần Quốc tế Sơn Hà đã có nhiều thay đổi

noi that hoa phat vượt bậc trong việc cung cấp tình hình hoạt động của công ty tới các nhà đầu tư. Ngoài việc tuân thủ quy định về công bố thông tin, Công ty đã chủ động cung cấp thông tin về tình hình hoạt động kinh doanh hàng tháng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, kịp thời giải đáp các thắc mắc của các cổ đông và nhà đầu tư. Đây được xem là nỗ lực nhằm giúp nhà đầu tư cập nhật kịp thời tình hình hoạt động

máy xay chả lụa của công ty để có thể đánh giá thường xuyên về khoản đầu tư của mình. Những hoạt động này đã được các nhà đầu tư đánh giá cao.

 

Cũng trong năm 2015 vừa qua, SHI đã tổ chức tiếp đón nhiều

Tinh dầu dừa nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu và thăm cơ sở vật chất thực tế. Tỷ lệ sở hữu của các nhà đầu tư nước ngoài theo đó tăng lên một cách đáng kể, từ 0.2% tại thời điểm đầu năm vọt lên 12.8% tại thời điểm chốt quyền gần nhất; đợt phát hành tăng vốncũng được các cổ đông hiện hữu ủng hộ với tỷ lệ đặt mua ngay đợt đầu hơn 92% tổng số cổ phần chào bán.

Việc SHI đạt được tỷ lệ bình chọn cao nhất

Ắc quy ô tôtừ các cổ đông và nhà đầu tư trong đợt bình chọn Top 5 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2015, dẫn đầu trong số 33 đơn vị lọt vào danh sách bình chọn lần này cho thấy cổ đông và nhà đầu tư đang rất quan tâm, theo sát tình hình hoạt động kinh doanh của SHI. Về phía đơn vị, SHI rất mong muốn và sẵn sàng đón nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ của cổ đông và nhà đầu tư. Thông qua những ý kiến đó, Ban điều hành sẽ cân nhắc lựa chọn phương án tốt, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan, chú trọng đến hiệu quả sử dụng nguồn lực, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

 

Danh sách bình chọn doanh nghiệp

Máng xối inox 304 có hoạt động IR tốt nhất năm nay bao gồm 33 đơn vị. Những doanh nghiệp này đã vượt qua vòng rà soát khắt khe khi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trọng yếu về công bố thông tin bắt buộc và thanh khoản của cổ phiếu thông qua chỉ tiêu khối lượng giao dịch khớp lệnh bình quân phiên dưới 10,000 cổ phần trong thời gian từ ngày 01/10/2014 đến ngày 30/9/2015. Tại vòng tiếp theo, hơn 10,000 lượt nhà đầu tư đã tham gia bình chọn để vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2015 theo tiêu chí đáp ứng về chất lượng và sự minh bạch thông tin mà doanh nghiệp công bố, mức độ tương tác cùng nhà đầu tư và thị trường chứng khoán, doanh nghiệp biết coi trọng lợi ích của

tấm inox cổ đông, website doanh nghiệp có chuyên mục quan hệ cổ đông thân thiện…

 

Bình chọn Doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2015 là chương trình thường

tấm inox niên do Vietstock tổ chức từ năm 2011 đến nay. Hoạt động này nhằm tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) có hoạt động IR “Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả nhất”.

 

SHI được biết đến là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng như: bồn nước inox, chậu rửa bát, máy lọc nước RO, bồn nước nhựa, máy nước nóng năng lượng

nhà hàng tiệc cưới mặt trời. Ngoài ra Sơn Hà còn đẩy mạnh sản xuất và phát triển các sản phẩm về inox công nghiệp: ống inox công nghiệp, ống inox trang trí, thanh la,thanh v… hứa hẹn sẽ thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư trong thời gian tới.

 

Theo: Vietstock.vn

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm