Tin tức - sự kiện

Sơn Hà – 19 năm phát triển đầy tự hào

17/11/2017

Sự kiện là cơ hội để những người Sơn Hà cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về chặng đường đã qua, chia sẻ những dự định, mục tiêu phát triển trong những năm tới và cùng nhau viết tiếp niềm tự hào Sơn Hà của tuổi 20 rực rỡ.

Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Sơn Hà diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp

Nghi thức sinh nhật được diễn ra ấm cúng, trang trọng và ấn tượng, thể hiện tinh thần đoàn kết, gần gũi giữa Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng với toàn thể CBNV, tạo động lực và sự hứng khởi cho mỗi thành viên trong Tập đoàn.

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn bày tỏ sự xúc động khi nhớ lại kỷ niệm của những ngày đầu thành lập và gửi lời tri ân tới thế hệ những con người Sơn Hà đã đồng hành, tận tâm cống hiến trong suốt 19 năm qua. Đồng thời đề ra mục tiêu phát triển cho năm 2018 và những năm tiếp theo: “Tôi cũng như các đồng chí trong Ban lãnh đạo đều có một tham vọng, Sơn Hà trong tương lai sẽ vươn mình mạnh mẽ và trở thành một tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu của Việt Nam, để mỗi gia đình Việt đều sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà”.

Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn cũng bày tỏ tin tưởng, với định hướng và những bước đi chắc chắn trong thời gian qua, sự quyết tâm, đồng lòng của Ban lãnh đạo và trên tất cả là tinh thần dám nghĩ, dám làm, không ngại gian khó trong truyền thống phát triển của Sơn Hà sẽ là nền tảng vững chắc để đưa Sơn Hà đi đến những đỉnh vinh quang mới.

Sự kiện “Sơn Hà, 19 năm chung một niềm tin” đã trở thành ngày của sự sẻ chia, của những cái bắt tay thật chặt, của những giây phút xúc động, của niềm vui và tình đồng nghiệp, tình bằng hữu. Mười chín năm đã qua đi, bao mồ hôi, nước mắt và cả những cống hiến không biết mệt mỏi của biết bao con người đã hun đúc lên một Sơn Hà như ngày hôm nay – một Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Với đà phát triển của 19 năm qua, niềm tin vào những giá trị mà Sơn Hà luôn theo đuổi cùng sự đoàn kết, nhất trí cao trong toàn Tập đoàn, Sơn Hà sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Sơn Hà:

Lễ kỷ niệm “Sơn Hà, 19 năm, chung một niềm tin” có sự tham dự của Ban lãnh đạo, đại diện các công ty thành viên và đông đảo CBCNV Sơn Hà

Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn chia sẻ cảm xúc và đề ra định hướng phát triển cho năm 2018 và những năm tiếp theo

Ban lãnh đạo Tập đoàn thực hiện nghi thức cắt bánh, thổi nến đánh dấu sự kiện Sơn Hà tròn 19 tuổi

Tiết mục múa “Là con gái phải xinh” của đoàn thành niên Sơn Hà gây ấn tượng tại buổi lễ

Tiết mục múa “Chiều trên bản Thượng” sôi động nhưng không kém phần duyên dáng của các cô gái đến từ nhà máy Phùng

Thực hiện: MKT Team

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm