Tin tức - sự kiện

Sơn Hà bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh

17/05/2017

Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn cùng các anh/chị trong Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc các công ty thành viên, Trưởng/Phó các Phòng ban bộ phận của Tập đoàn và các công ty thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn chúc mừng anh Hoàng Tuấn Thanh, đồng thời đặt kỳ vọng trên cương vị mới, sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với năng lực và chuyên môn sẵn có, anh Thanh sẽ tiếp tục lăn xả, phát huy vai trò, trách nhiệm của người lãnh đạo, xây dựng Sơn Hà ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo.

Về phía anh Hoàng Tuấn Thanh trên cương vị mới đã gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn khi đã tin tưởng và giao phó vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh, đồng thời cam kết sẽ coi Sơn Hà là một phần máu thịt, cùng Sơn Hà bước đi trên con đường cuộc đời mình, nỗ lực hết mình hoàn thành các mục tiêu mà Tập đoàn đã đề ra.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh, anh Hoàng Tuấn Thanh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty TNHH MTV Sơn Hà Nghệ An – một trong những thành viên quan trọng của Tập đoàn.

Nhân dịp này, thay mặt toàn thể ACE Sơn Hà, Ban biên tập kính chúc anh Hoàng Tuấn Thanh sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê, hết mình vì công việc, khó khăn nào cũng vượt qua, chỉ tiêu nào cũng hoàn thành và góp phần đưa Tập đoàn Sơn Hà đi tới những thành công mới!

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ bổ nhiệm vừa qua:

Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn trao quyết định bổ nhiệm cho anh Hoàng Tuấn Thanh

Chủ tịch giao nhiệm vụ cho Tân Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh

Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Hoàng Tuấn Thanh cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì sự phát triển của Tập đoàn

Anh Hoàng Ngọc Anh, GĐ công ty SHL tặng hoa chúc mừng

Anh Phạm Anh Tuấn, GĐ Công ty SHK tặng hoa chúc mừng

Anh Đỗ Hoài Nam, GĐ Khối KD SHI tặng hoa chúc mừng

Anh Vi Công Nam, GĐ công ty SHP tặng hoa chúc mừng

Chị Đặng Thị Huyền, đại diện công ty SHV tặng hoa chúc mừng

Anh Nguyễn Quốc Trung, GĐ công ty SHD tặng hoa chúc mừng

Đại diện Ban tổng giám đốc chụp ảnh kỷ niệm

Đại diện Ban tổng giám đốc cùng giám đốc các công ty thành viên

Ban lãnh đạo cùng các anh/chị quản lý

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm