Tin tức - sự kiện

Sơn Hà đưa ra sản phẩm mới cho thị trường

27/09/2013



Các đại lý thử nghiệm chất lượng sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà.


Cũng trong tháng 8 này, Công ty CP QT Sơn Hà đã tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà” tại Cửa Lò, với sự góp mặt của hơn 700 đại lý và nhà phân phối của Sơn Hà, đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.


Tại Hội thảo, các đại lý phân phối đã thử nghiệm trực tiếp chất lượng bồn nhựa của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các bồn nhựa được bọc vải kín và mỗi đại lý tham gia được thử nghiệm khoan phá cùng lúc 2 bồn nhựa để đảm bảo tính công bằng.


Kết quả của tất cả các lần thử nghiệm là bồn nhựa Sơn Hà có thời gian khoan phá lâu nhất. Các đại lý cũng được chứng kiến khả năng ngăn ánh sáng tuyệt vời của bồn nhựa Sơn Hà khi các sản phẩm được chiếu bằng đèn lade cực mạnh.


Trong khi ánh sáng lade có thể xuyên qua tất cả các bồn nhựa khác tham gia thử nghiệm, lớp nhựa của bồn nhựa cao cấp Sơn Hà đã ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua. Sự ra mắt sản phẩm bồn nhựa cao cấp Sơn Hà mới đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các đại lý, nhà phân phối tham gia trong chương trình.


Bồn nhựa cao cấp Sơn Hà được sản xuất trong buồng kín, áp suất cao nên chịu được lực va đập cao và vô cùng cứng vững… Nguyên liệu nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan với chất lượng tốt nhất, hạn chế tối đa sự hình thành bọt khí trọng quá trình sản xuất, tạo ra sản phẩm bồn nhựa có độ bóng tuyệt hảo, không phai màu, không rạn nứt và có tuổi thọ lên tới trên 20 năm.


Đặc biệt, bồn nhựa cao cấp Sơn Hà có kết cấu 3 lớp với lớp nhựa ở giữa màu đen nên ngăn được hoàn toàn ánh ánh sáng xuyên vào và hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu, giữ cho nước luôn sạch sẽ.


Bồn nhựa cao cấp Sơn Hà phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, từ chứa nước, hóa chất đến lưu trữ thực phẩm, thích hợp với nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 


Sản phẩm đã khẳng định được chất lượng hơn so với dòng sản phẩm khác.


Trong buổi hội thảo, ông Lê Hoàng Hà, Tổng Giám Đốc Cty CP QT Sơn Hà cho biết: Sản phẩm bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo đặc biệt 3 lớp, áp dụng theo công nghệ sản xuất bồn nhựa từ Australia, hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


100% sản phẩm bồn nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh, vì thế rất an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt khác, bồn nhựa cao cấp Sơn Hà được làm từ bột nhựa màu nhập khẩu nguyên gốc không pha trộn thủ công tạo ra bề mặt láng mịn, không bay màu, không rạn nứt trong suốt thời gian sử dụng.


Bên cạnh sản phẩm bồn nhựa sản xuất theo công nghệ mới, trong năm 2013, Sơn hà đã đưa ra dòng sản phẩm bồn inox mới có chân đế làm bằng inox siêu bền, nâng bề rộng chân đế từ 46mm lên tới 60mm, an toàn hơn khi sử dụng, nắp bồn cải tiến với khuy khóa chống bật nắp khi mưa bão, đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước.


Đến sản phẩm bồn công nghiệp Sơn Hà BK được lắp ghép từ các tấm vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP). Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng.


Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường. Chất liệu Polyeste gia cường sợi thủy tinh cũng đã được kiểm nghiệm là vật liệu hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày.


Ngoài các sản phẩm mới nói trên, Sơn Hà cũng là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất ống Inox công nghiệp và ống inox trang trí.


Sơn Hà hiện tại là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất được ống inox chất lượng cao đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Có một điều đặc biệt là trong khi sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng đã rất thân quen với người tiêu dùng Việt Nam thì có không ít người tiêu dùng Việt Nam lại không biết được rằng Thái Dương Năng chính là một sản phẩm trong rất nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội được sản xuất bởi tập đoàn Sơn Hà.


Trong chiến lược phát triển, Sơn Hà luôn mong muốn đem đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng và thân thiện với người sử dụng. Và Sơn Hà luôn đổi mới các dòng sản phẩm để ngày càng phù hợp với thị hiếu sử dụng trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm