Tin tức - sự kiện

Sơn Hà ký kết hợp tác cùng Devi group

22/03/2012

DEVI-GROUP là doanh nghiệp kết nối về môi trường, năng lượng sạch, điện gió công nghiệp và dân dụng, pin mặt trời; năng lực về tư vấn và đầu tư các dự án bất động sản đồng bộ; năng lực thu hút tài chính đầu tư.

Nhận thấy Sơn Hà là một trong nhưng doanh nghiệp có năng lực tài chính, năng lực quản lý tốt, có thương hiệu mạnh cùng bề dày kinh nghiệm và thành tích trong hoạt động cung cấp các sản phẩm thép không gỉ công nghiệp và dân dụng, các sản phẩm công nghệ thân thiện môi trường có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm năng lượng sạch, tái tạo với chiến lược phát triển tốt và đặc biệt là am hiểu thị trường Việt nam.

Tại buổi lễ ký kết, về phía Devi group có sự góp mặt của bà Phạm Quỳnh Mai – Tổng giám đốc Devi Group và 1 số lãnh đạo của Devi group tham dự. Về phía Sơn Hà có sự góp mặt của ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Sơn Hà; ông Lê Hoàng Hà


– Tổng giám đốc công ty và một số Ban Lãnh đạo khác tham dự. Hai bên đã cùng ký kết trên nhiều lĩnh vực như:

– Xử lý chất thải (rác thải, nước thải).

– Hệ thống điện gió cho dân dụng và công nghiệp (điện gió lớn và điện gió nhỏ).

– Các dự án bất động sản, dự án thiết kế, xây dựng, trong đó có cả dự án về hạ tầng cơ sở, giao thông, nhà ga của tàu hỏa, trạm tàu điện nổi, trạm tàu điện ngầm.

– Pin mặt trời và ứng dụng của pin mặt trời để sản xuất điện thương mại và mục đích khác, đèn LED và


các thiết bị sử dụng đèn LED, hỗ trợ tìm chyên gia về pin mặt trời cho từng bên.

– Cung cấp thiết bị công nghiệp và dân dụng.

– Cung cấp sản phẩm từ CHLB Đức cho chuỗi siêu thị HiWay của Công ty Sơn Hà.

– Đầu tư vào các hoạt động của mỗi bên.

– Xúc tiến thương mại, đại lý marketing sản phẩm của mỗi bên tại thị trường của bên kia.

 



 

Với những chiến lược và bước đi đúng đắn, hy vọng thời gian tới 2 bên sẽ hợp tác thành công và góp phần không nhỏ vào phát triển xã hội.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm