Tin tức - sự kiện

Sơn Hà nhận bằng khen về tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong CNVCLĐ gđ

25/10/2013

Tham dự Hội nghị có ông Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Phạm Đức Tiến – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, ông Ngô Văn Tuyến – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động TP Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN HANOI, ông Nguyễn Văn Bích – Chủ tịch Công đoàn EVN HANOI cùng lãnh đạo Liên đoàn lao động và 29 Công ty Điện lực Quận, Huyện, các doanh nghiệp tiêu biểu. Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà cũng là đơn vị duy nhất được biểu dương tại Hội nghị lần này, thay mặt BLĐ công ty, ông Phạm Phú Trường – Phó Tổng Giám đốc đã đến tham dự .

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong CNVCLĐ, tổng sản lượng điện toàn thành phố đã tiết kiệm được là 608,08 triệu kWh tương đương 972 tỷ đồng. Chương trình phối hợp tuyên truyền đã được đông đảo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, CNVCLĐ đồng tình, hưởng ứng và tạo thành phong trào thi đua tiết kiệm điện trong CNVCLĐ. Sản lượng điện tiết kiệm năm sau luôn cao hơn năm trước. Cụ thể: 6 tháng cuối năm 2010 toàn thành phố đã tiết kiệm được 49,93 triệu kWh, cả năm 2011 là 108 triệu kWh, cả năm 2012 là 215 triệu kWh và 9 tháng đầu năm 2013 đã tiết kiệm được 235 triệu kWh.


Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp triển khai hiệu quả của chương trình tiết kiệm điện, đặc biệt, chương trình quảng bá sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng giai đoạn 2011 – 2015 giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam với các nhà cung cấp trong đó có Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đạt được những thành tựu to lớn. Với sự hỗ trợ to lớn từ Tổng Công ty điện lực Hà Nội để thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền cũng như tự Sơn Hà trích chi phí để thực hiện các chương trình khuyến mại trên kênh mà công ty Sơn Hà đã thực hiện được thành công chương trình ở nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội. Cụ thể, trong giai đoạn từ năm 2011 đến 15/9/2013, Sơn Hà đã bán được 18.673 bộ Thái Dương Năng ở khu vực Hà Nội. Việc người dân hiểu về sản phẩm Thái Dương Năng, tin dùng sản phẩm Thái Dương Năng cũng đồng nghĩa với việc người dân đã hiểu được về việc sử dụng sản phẩm tiết kiện điện, góp phần vào việc tiết kiệm năng lượng quốc gia.

Trước những nỗ lực, cố gắng mà Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã nhận được bằng khen của Liên đoàn thành phố Hà Nội về  đạt thành tích xuất sắc thực hiện chương trình phối hợp, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong CNVCLĐ thủ đô giai đoạn 2010-2013.

Tại Hội nghị đã có 48 tập thể và 25 cá nhân được UBND, Liên đoàn lao động và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội trao tặng bằng khen và giấy khen vì đã có thành tích đóng góp cho chương trình trong 3 năm qua.

Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong CNVCLĐ đã góp phần đáng kể trong việc hình thành ý thức tiết kiệm, làm chuyển biến nhận thức của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, CNVCLĐ, cán bộ, đoàn viên công đoàn về thực hành tiết kiệm, thúc đẩy cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng kế hoạch sử dụng năng lượng, đề án tiết kiệm, định mức tiêu hao năng lượng trên thiết bị sử dụng điện, trên đơn vị sản phẩm, đầu tư thiết bị mới, công nghệ mới tiêu hao ít năng lượng, cho năng suất cao, chất lượng tốt và giá thành hạ.


Chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong CNVCLĐ đã góp phần thực hiện Chương trình tiết kiệm năng lượng của Thành phố nhằm giải quyết tình trạng thiếu điện trong điều kiện hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm